ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Civic แฮทช์แบ็กเพิ่ม Aero Pack

13 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Honda เสริมความหล่อให้กับ Honda Civic รุ่นแฮทช์แบ็ก เพื่อที่จะออกจำหน่ายในยุโรป ด้วยชุดแต่ง Aero Pack เพื่อช่วยในการตีตลาดของทางยุโรป โดยรูปลักษณ์ที่เปลี่ยนแปลงไปนี้นับว่าหล่อเหลาเอาการเลยทีเดียว

Honda-Civic-Aero-Pack

Honda-Civic-Aero-Pack

Honda เติมความสปอร์ตให้กับรถคอมแพกต์คันเก่งอย่าง Civic Hatchback สเปกที่ออกจำหน่ายในยุโรปด้วยการติดตั้งชุดแต่ง Aero Pack รอบคัน ซึ่งมีให้ลูกค้าได้เลือกสรรสำหรับทุกรุ่นย่อยกันเลยทีเดียว

Honda-Civic-Aero-Pack-Rear

Honda-Civic-Aero-Pack-Rear

แบรนด์ Aero Pack ของ Honda ในยุโรปมีบทบาทคอยเสริมความสปอร์ตให้ตัวรถคล้ายคลึงกับแผนก M ของ BMW และ S ของ Audi โดยทำการออกแบบชุดแต่งสไตล์เรียบหรู เริ่มตั้งแต่กันชนหน้าที่มาพร้อมลิ้นสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ ไปจนถึงกันชนหลังที่มีแผงด้านล่างสีดำเน้นความดุดันเช่นเดียวกัน

Honda-Civic-Aero-Pack-Wheel

Honda-Civic-Aero-Pack-Wheel

ปิดท้ายความหล่อสมบูรณ์แบบด้วยล้ออัลลอยรุ่น Argon สีเงินแบบด้านตามสมัยนิยมมีทั้งขนาด 17 นิ้วและ 18 นิ้ว ตัดกับกระจกรอบคันเคลือบสีดำ GunPowder อย่างลงตัว Civic Hatchback Aero Pack เริ่มเปิดให้ลูกค้าชาวยุโรปได้จับจองเป็นเจ้าของกันแล้ว

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ