ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เริ่มผลิตกันแล้ว!! Honda Civic 2016 ที่ ปราจีน

22 ก.พ. 2559 N/A views

อีกนิดเดียวครับเพื่อนๆ อดใจรอกันอีกนิดเดียว สำหรับรถยนต์ยอดนิยมอย่าง Honda Civic 2016 เพราะขณะนี้ ได้เริ่มเดินสายการผลิตแล้ว ที่ ปราจีนบุรี บ้านเราจ้า

civic

Honda Civic 2016 ที่ ปราจีน

Honda Automobile Thailand ประกาศ เริ่มผลิต Honda Civic 2016 ในส่วนของ เครื่องยนต์ อันประกอบไปด้วย เสื้อสูบ ฝาสูบ ก้านสูบ และเพลาข้อเหวี่ยง แล้วในขณะนี้ ที่โรงงานผลิตรถยนต์ในสวนอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดปราจีนบุรี

civic2

ทั้งนี้พวกเค้ายังพร้อมเดินสายผลิต Civic เจเนอเรชั่นที่ 10 ณ โรงงานแห่งนี้ด้วยเช่นกัน แต่ในช่วงแรกจะเดินสายการผลิตเครื่องยนต์ที่จะติดตั้งใน รุ่นซีวิค ซึ่งเป็นเครื่องยนต์ ขนาด 1.8 ลิตร และเครื่องยนต์ VTEC TURBO ใหม่ ขนาด 1.5 ลิตร อันทรงพลัง ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 173 แรงม้า ไปก่อน

civic3

โดย ฮอนด้า ซีวิค 2016 มีกำหนดการเปิดตัวในช่วงเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี่แหละครับ ก็เรียกว่า ขยับใกล้มาอีกขั้นนึงแล้ว โดยเราจะส่งข่าวให้เพื่อนๆ ทราบกันแบบ Realtime กันไปเลยนะครับ สวัสดีครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.motortrivia.com