ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ทรงมันโดนใจ!! Honda Civic Coupe 2016 เผยโฉมแว้ว

19 พ.ย. 2558 N/A views

คราวที่แล้ว ผมได้นำ ภาพหลุด ของ Honda Civic Coupe 2016 มาให้เพื่อนๆ ชมกันไปแล้ว วันนี้ อย่าเสียเวลากันเลยครับ มาชมภาพเต็มแบบชัดๆ กันครับ

civic

Honda Civic Coupe 2016

Honda Civic Coupe 2016 ที่เผยโฉมในสหรัฐนี้ มาแบบสปอร์ตเต็มตัวเลยครับ เริ่มจากแนวหลังคาที่ดูลาดเทต่อเนื่องไปยังฝากระโปรงท้าย ส่วนไฟท้ายรูปตัว C นั้น ถูกออกแบบอย่างงดงาม ให้ส่วนบนเชื่อมกันทั้งสองข้าง

civic2

ภายในห้องโดยสาร

ฮอนด้า ซีวิค คูเป้ 2016 ถูกพัฒนาห้องโดยสารให้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เพิ่มพื้นที่วางขาสำหรับผู้โดยสารตอนหลังขึ้นถึง 5 นิ้ว วัสดุส่วนใหญ่เน้นใช้วัสดุที่มีความอ่อนนุ่ม เพิ่มความสวยงามด้วยการเดินด้ายจริงบริเวณแผงประตู รวมถึงมาตรวัดความเร็วแบบสี TFT พร้อม Shift Indicator

civic3

เท่านั้นยังไม่พอ ภายในห้องโดยสารยังพก หน้าจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้ระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ รองรับบริการออดิโอสตรีมมิ่งอย่าง Pandora, SiriusXM และ HD Audio รวมถึงระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือทั้ง Android Auto และ Apple CarPlay ครบเครื่อง

civic4

ขุมพลัง

ในส่วนของขุมพลังนั้น จะถูกติดตั้งเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร i-VTEC ที่ให้กำลังสูงสุด 158 แรงม้า ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ CVT ขณะที่รุ่นสูงกว่าจะมาพร้อมเครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร DOHC ไดเร็คอินเจคชั่นเทอร์โบที่ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า

civic5

โดยมันจะจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ในอเมริกา ช่วงเดือนมีนาคม 2559 ครับ ขาซิ่งเห็นแล้วอยากจะกดคันเร่งกันเลยชิมิ

Photo : www.motortrend.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ