ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Civic Type R เสริมหล่อสวมแต่งชุด Spoon รอบคัน

1 พ.ค. 2563 N/A views

รถยนต์ ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ (Honda Civic Type R) ยังคงเป็นรถแฮทช์แบ็คที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องทั้งรูปลักษณ์และสมรรถนะ และล่าสุด ค่ายชุดแต่ง Spoon คู่ซี้ Honda ได้รวบรวมชุดแต่งแบบครบเซ็ตของ Honda Civic Type R ออกมาให้ชมกันแล้ว ความหล่อให้เท่าทวีคูณขึ้นไปอีกขั้น ไม่แพ้ตัว Limited เลย

ดูรายละเอียด : เตรียมปล่อย 600 คัน !! Honda Civic Type R Limited Edition 2021

ด้านหน้า Honda Civic Type R เสริมหล่อสวมแต่งชุด Spoon รอบคัน

โดยชุดแต่ง Honda Civic Type R (FK8) มาพร้อมชุดแต่งกันชนหน้าและลิ้นสปอยเลอร์ทำจากไฟเบอร์กลาสมีดีไซน์คล้ายเดิมแต่ช่องกระจังขนาดใหญ่ขึ้น Spoon ติดตั้งรังผึ้งแทนที่ช่องรับอากาศจำลองแบบเดิม รวมทั้งติดตั้งตะแกรงรังผึ้งสีดำไว้ที่กระจังหน้า

ด้านท้าย Honda Civic Type R เสริมหล่อสวมแต่งชุด Spoon รอบคัน

Spoon รุ่น SW388 แบบห้าก้าน

ทั้งนี้ยังสวมล้ออัลลอยฟอร์จจากทาง Spoon รุ่น SW388 แบบห้าก้าน ขนาด 18 นิ้ว ที่มีหน้ากว้าง 9.5 นิ้ว ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์งามลงตัวอย่างยิ่ง

ท่อ Honda Civic Type R เสริมหล่อสวมแต่งชุด Spoon รอบคัน

ในส่วนของสมรรถนะ ติดตั้งชุดคิทท่อไอเสีย N1 โครงสร้างยิงตรงโดยถอดท่อกลาง Helmholtz คาดว่ามีการปรับปรุงขุมกำลังเป็น 320 แรงม้า 400 นิวตัน-เมตร ระบบเบรก Brembo และคลัตช์สแตนดาร์ด ปรับปรุงใหม่ สปริงทำให้ตัวรถเตี้ยลง 20 มม. ติดตั้งข้อต่อบอลจอยท์ช่วงล่างใหม่

นอกจากนี้ Spoon ยังติดตั้งชุดคานขวางช่วงล่างที่ช่วยลดอาการสั่นและการเคลื่อนที่ที่ไม่พึงประสงค์ของตัวรถ นอกจากนี้ยังมีซอฟต์แวร์ Jailbreak และ FlashPro ที่ปลดล็อกกล่อง ECU ของ Bosch เพื่อการปรับจูนตามต้องการ

ในส่วนของราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่คาดว่าน่าจะแพงเอาเรื่องอยู่ เตรียมเก็บตังค์รอไว้ได้เลย