ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมปล่อย 600 คัน !! Honda Civic Type R Limited Edition 2021

24 ก.พ. 2563 N/A views

หลายๆ คนคงอยากครอบครองรถสุดเท่อย่าง ฮอนด้า ซีวิค ไทป์ อาร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 2021 ที่สำคัญจำหน่ายเพียง 600 คันเท่านั้น แต่ที่ตื่นตาตื่นใจสุดคงเป็นโมเดลยุโรป มีสีเหลืองใหม่อย่าง Phoenix Yellow ตัวรถสามารถลดน้ำหนักลงไปถึง 47 กิโลกรัม

2021-honda-civic-type-r-limited-edition

โดยสำหรับ Honda Civic Type R Limited Edition 2021 กับสีเหลืองใหม่นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งรุ่นหลังจากก่อนหน้านี้ มีการเปิดตัว Honda Civic Type R 2020 ตัวแรงขวัญใจสายซิ่งสีน้ำเงิน Boost Blue ไปก่อนหน้านี้

ทางค่ายได้ปรับลดส่วนอุปกรณ์อำนวยความสะดวกออกไป เช่นระบบความบันเทิง และระบบปรับอากาศนั้นเอง ส่วนรถที่ส่งขายในสหรัฐอเมริกาจะลดน้ำหนักตัวถังลงไป 20.9 กิโลกรัม จากรุ่นปกติเนื่องจากเปลี่ยนไปใช้ล้อ BBS และลดวัสดุซับเสียง

honda-civic-type-r-limited-edition

ซึ่งเป้าหมายเดียวของการสร้างรถรุ่นนี้คือการทวงบัลลังก์รถขับเคลื่อนล้อหน้าที่เร็วที่สุดในสนามเนอร์เบิร์กริงของเยอรมนีซึ่งปัจจุบันสถิติเป็นของ Renault Mégane R.S. Trophy-R ทำได้ที่ 7:40 นาที

เครื่องยนต์ Honda Civic Type R Limited Edition 2021

ขุมพลังของรุ่น Limited Edition จะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน VTEC Turbo ขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ ให้กำลังสูงสุด 306 แรงม้าที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 400 นิวตัน-เมตร ที่ 2,500-4,500 รอบ/นาที เกียร์ธรรมดา 6 สปีด ขับเคลื่อนล้อหน้า FWD พร้อม 3 โหมดการขับขี่ Comfort, Sport และ + R ปรับปรุงและเบรกดิสก์ Brembo

Interior-2021-honda-civic-type-r-limited-edition

ส่วนราคาและวันจำหน่ายยังไม่มีประกาศ แต่คาดว่าจะสูงกว่า Civic Type R รุ่นสแตนดาร์ดซึ่งเริ่มต้นในตลาดอเมริกาที่ 39,995 เหรียญสหรัฐ ที่น่าสนใจก็คือจะสร้างสถิติใหม่ในเนอร์เบิร์กริงได้หรือไม่ ต้องติดตามชมกันต่อไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด