ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Clarity 2017 ใช้เซลล์เชื้อเพลิง ?!? ไกลสุด ๆ !!!

14 พ.ย. 2559 N/A views

Honda Clarity 2017 สามารถทำระยะการวิ่งด้วย เซลล์เชื้อเพลิง (Fuel Cell) ได้ไกลที่สุดใน ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยไม่อาศัยเครื่องยนต์สันดาปภายใน สะท้อนให้เห็นถึงทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์กำลังมุ่งไปทิศทางนี้

รถพลังงาน เซลล์เชื้อเพลิง

ระยะทางการใช้ Fuel Cell

ฮอนด้า แคลริตี้ 2017 ถูกออกแบบด้วยนวัตกรรมใหม่ให้รถยนต์ขับเคลื่อนด้วย เซลล์เชื้อเพลิง (Fuel Cell)  เมื่อเทียบกับการใช้พลังน้ำมันเบนซินในอัตรา 68 MPG หรือ 3.46 ลิตร/100 กม. จะทำให้ Honda Clarity ที่มี เชื้อเพลิงไฮโดรเจนเต็มถัง ซึ่งระบบ Fuel Cell ได้ถึง 366 ไมล์ หรือ 589 กิโลเมตร

เครื่อง Fuel Cell

รถพลังงาน Fuel Cell

Honda Clarity 2017  มีเครื่องยนต์ขนาดเท่า ๆ กับเครื่องยนต์ V6 ซึ่งประกอบไปด้วย Fuel Cell และ ระบบส่งกำลังแบบบูรณาการ (Integrated Powertrain ) จึงทำให้มีขนาดพื้นภายในมีขนาดกว้างขวางขึ้น

honda-clarity3

Honda ยังไม่ได้เปิดเปิดรายละเอียดรุ่นนี้ที่กำลังวางจำหน่ายในอเมริกา แต่คาดว่าน่าจะมีราคาประมาณ $ 60,000 และอาจเหมือนรุ่นที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น โดยมีมอเตอร์ไฟฟ้า ที่มีขุมพลัง 174 แรงม้า และสามารถผลิตพลังเก็บไว้ได้ถึง 100 กิโลวัตต์

รถยนต์พลังงาน Fuel Cell


เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ