ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda CR-V 2015 เริ่มวิ่งทดสอบ เตรียมเปิดตัว

24 มิ.ย. 2557 N/A views

ล่าสุด Honda CR-V 2015 รุ่น Minorchange ถูกปล่อยภาพการวิ่งทดสอบสมรรถนะที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งภาพที่เห็นกันอยู่ สามารถบอกได้เลยว่า มันทำให้เราเห็นความเปลี่ยนแปลงของมันได้ชัดเจนเลยทีเดียว

ภาพการวิ่งทดสอบที่สหรัฐอเมริกา

ภาพการวิ่งทดสอบที่สหรัฐอเมริกา

การเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของ Honda CR-V 2015 รุ่น Minorchange

ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นของ Honda CR-V 2015 ดูเหมือนว่าจะเน้นหนักไปที่รูปโฉมด้านหน้า ที่ถูกเน้นให้มีความปราดเปรียวขึ้น โดยการปรับใช้กันชนในรูปแบบใหม่ ที่มีกระจังสองซี่คู่กับลวดลายรังผึ้ง และตามมาด้วยกรอบไฟหน้าที่มีลักษณะคล้ายกับ Accord โฉมปัจจุบัน นอกจากนี้ในส่วนของไฟตัดหมอกก็มาในรูแปบบใหม่เช่นกัน โดยในรุ่นนี้จะออกแบบให้มาเป็นทรงเหลี่ยมแทนที่ทรงกลมในรุ่นเดิม และสุดท้ายคือล้ออัลลอยด์ที่เราเห็น อาจจะไม่เหมือนกันในแต่ละประเทศที่จะเข้าจำหน่าย

มองจากด้านหลัง

มองจากด้านหลัง

หันมามองจากด้านหลัง

เมื่อมองเจ้า ฮอนด้า ซีอาร์-วี 2015 จากด้านหลังแล้ว สิ่งแรกที่เห็นได้อย่างชัดเจน นั่นคือประตูหลังในรูปทรงใหม่โฉบเฉี่ยวกว่าเดิม ผนวกกับกรอบไฟท้ายที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างพอเหมาะ ปิดท้ายอย่างสุขุมด้วย เส้นสายโครเมี่ยมที่ช่วยเพิ่มความโดดเด่น ควบคู่กับเสาร์อากาศตั้งกลางระหว่างราวหลังคา หากใครขับตามหลังเจ้ารถคันนี้แล้ว คงได้เห็นภาพครอบครัวที่อบอุ่นเป็นแน่

ล้ออัลลอยที่เห็นจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมกับประเทศต่างๆ

ล้ออัลลอยที่เห็นจะเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสมของประเทศต่างๆ

ขุมพลังในการขับเคลื่อน

ตอนนี้อาจยังไม่มีข้อมูลแน่ชัด แต่หลายๆฝ่ายก็คาดการณ์กันไว้ว่า น่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ชุดเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงในทุกๆเวอร์ชั่น โดย เริ่มจากเวอร์ชันอเมริกา น่าจะยังคงติดตั้งเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร i-VTEC 185 แรงม้า ส่วนสำหรับเวอร์ชันยุโรปก็น่าจะติดตั้งเครื่องยนต์ดีเซล 1.6 ลิตร i-DTEC 118 แรงม้าและดีเซล 2.2 ลิตร i-DTEC 140 แรงม้า และตัวสุดท้ายเป็นเครื่องยนต์แบบเบนซินขนาด 2.0 ลิตร i-VTEC 148 แรงม้า ซึ่งทั้งสามรูปแบบนับเป็นเครื่องยนต์ที่ ฮอนด้า เลือกมาวางได้อย่างเหมาะสม และมีมาตรฐานที่ไว้ใจได้อยู่แล้ว

รถยนต์อย่าง Honda CR-V 2015 Minorchange จะปรากฎต่อสายตาประชาชนทั่วโลกในช่วงประมาณกลางปี 2015 และแน่นอนว่า มันจะต้องปรากฎต่อสายตาพวกเราชาวไทยให้ได้สัมผัสด้วยอีกเช่นกัน แต่อาจเลยออกไปเป็นช่วงปลายปี

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ