ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Fit 2018 ยกระดับการตกแต่ง และความปลอดภัย

14 มิ.ย. 2560 N/A views

เผยสเปคออกมาแล้วกับ ซับคอมแพคท์อย่าง Honda Fit 2018 (ฮอนด้า ฟิต 2018) เวอร์ชั่นอเมริกา ที่ได้รับการออกแบบโดดเด่น และมาพร้อมสีใหม่อย่างสีส้มอันสดใส

นอกจากนี้ ยังยกระดับการตกแต่ง พร้อมเพิ่มเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยด้วย Honda Sensing และจะเริ่มวางขายในเดือนกรกฏาคมนี้

2018-honda-fit-2

การออกแบบ Honda Fit 2018 

การตกแต่งใหม่ใน Honda Fit 2018 (ฮอนด้า ฟิต 2018) เพิ่มเติมจากเจนเนอเรชั่น 3 ซึ่งวางจำหน่ายในปี 2014 โดยฮอนด้าได้เปลี่ยนกระจังหน้า ไฟหน้า กันชนหน้าที่กว้างขึ้น และไฟตัดหมอกรูปแบบใหม่

ด้านหลังมาพร้อมกับกันชนใหม่ และมีสีใหม่มาให้เลือกได้แก่ สีส้ม Orange Fury นอกจากนี้ยังมีสีเหลือง Helios Yellow Pearl ซึ่งมาแทนสีเหลือง Mystic Yellow

2018-honda-fit-2

สำหรับ Honda Fit 2018 ได้เพิ่มรุ่น Sport เข้ามาใหม่ ส่วนรุ่นเริ่มต้นนั้นจะเป็นรุ่น LX ซึ่งรุ่นใหม่ได้มีการออกแบบระบบแอร์โรไดนามิคในด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลัง พร้อมกับล้ออัลลอยสีดำขนาด 16 นิ้ว ท่อไอเสียโครเมียม และมีโลโก้ Sport

เทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Fit 2018 

ส่วนที่สำคัญยิ่งกว่าการปรับปรุงการออกแบบคือ เทคโนโลยีด้านความปลอดภัยที่ทำให้ Honda Fit สามารถแข่งขันกับรถประเภทเดียวกันจากค่ายอื่นได้ และเทคโนโลยีด้วยความปลอดภัยอย่าง Honda Sensing จะเป็นคุณสมบัติพื้นฐานในทุกรุ่น เช่น

  • ระบบควบคุมความเร็วเพื่อรักษาระยะห่างแบบอัตโนมัติ (Adaptive Cruise Control)
  • ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ (Collision Mitigation Braking)
  • ระบบควบคุมรถให้อยู่ในเลน (Lane Keep Assist)
  • ระบบเตือนเมื่อรถออกนอกเลน (Lane Departure Warning)
2018-honda-fit-1

โทคโนโลยีความปลอดภัย Honda Sensing

Honda Fit ไม่ใช่รถ Subcompact รุ่นเดียวที่มาพร้อมกับเทคโนโนโลยีด้านความปลอดภัยขั้นสูง อย่างไรก็ตามรถยนต์รุ่นนี้เป็นรุ่นหนึ่งที่ชาวสหรัฐอเมริกาสามารถหาซื้อได้ ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้ และราคาไม่แพงมากนัก

เครื่องยนต์ Honda Fit 2018

Honda Fit 2018 คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 1.5 ลิตร กำลัง 130 แรงม้า แรงบิด 114 ปอนด์ฟุต อัตราเร่ง 60 ไมล์/ชม. ในเวลา 8.9 วินาที ส่วนราคานั้นคาดว่าจะเริ่มต้นที่ $16,965

honda fit 2017

รถยนต์รุ่นนี้ในตลาดสหรัฐอเมริกา (ใช้ชื่อว่า Honda Fit) เปิดตัวช้ากว่าประเทศไทยประมาณ 2 เดือน แต่รายละเอียดนั้นแตกต่างกับ Honda Jazz 2017 บ้านเราในบางส่วน

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ