ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แนวครอสโอเวอร์ !? Honda Fit e:HEV โฉมใหม่

28 ม.ค. 2564 N/A views

เริ่มต้นปี Honda ก็ไม่พลาด ที่จะหารถออกมาแปลงโฉมอวดสายตาชาวโลก อย่างเช่น เจ้า Honda Fit e:HEV Crosstar Custom ที่ถูกแปลงโฉมมาทำแนวครอสโอเวอร์ สำหรับจัดแสดงในงาน Tokyo Auto Salon 2021 แต่ทว่างานดังกล่าวกลับถูกยกเลิก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่ยังคงรุนแรงในประเทศญี่ปุ่น

 Honda Fit e:HEV Crosstar Custom

Honda Fit e:HEV Crosstar Custom ถูกออกแบบควบคู่มากับมอเตอร์ไซค์ CT125 และ Hunter Cub ให้มีดีไซน์สอดคล้องกัน โดยมีการออกแบบกันชนหน้าขึ้นใหม่ทั้งหมด

Honda Fit ซุ้มล้อสีดำ

ด้านข้างมาพร้อมซุ้มล้อสีดำ เพื่อการนำไปลุยในพื้นที่ตามที่ท่องเที่ยวต่างๆ และกันชนท้ายสีดำที่ยกชุดมาจากรุ่นขายจริง เสริมด้วยแผงข้างประตูสีดำ ติดตั้งล้อกระทะสีดำพร้อมยาง All-terrain เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการขับขี่แบบออฟโรด

ติดตั้งแร็คพร้อมตะแกรงวางสัมภาระเหนือหลังคา

นอกจากนี้ ในรุ่นพิเศษดังกล่าวยังมีการติดตั้งแร็คพร้อมตะแกรงวางสัมภาระเหนือหลังคา เพื่อแสดงให้เห็นว่ารถคันนี้สามารถบรรทุกสัมภาระได้นอกเหนือจากการเก็บไว้ในห้องสัมภาระท้ายเพียงอย่างเดียว ดูแล้วเอาใจสายท่องเที่ยวเป็นที่สุด

ติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร

 ทั้งนี้ Honda ไม่ได้เปิดเผยว่ามีการปรับปรุงในด้านเทคนิคใดๆ แต่ Honda Fit e:HEV รุ่นปกติที่วางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นถูกติดตั้งเครื่องยนต์ไฮบริด 1.5 ลิตร กำลังสูงสุด 98 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 127 นิวตัน-เมตร ทำงานคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 109 แรงม้า (PS) แรงบิดสูงสุด 253 นิวตัน-เมตร โดยมีให้เลือกทั้งรุ่นขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ

Honda Fit ยังไม่มีการอัพเดทการวางจำหน่าย

ส่วนราคาและการเปิดจำหน่ายปัจจุบันฮอนด้ายังไม่มีแผนเกี่ยวกันรุ่นพิเศษนี้ใด ออกมา หากมีการอัพเดทยังไงเราไม่พลาดที่จะมาแจ้งเพื่อนๆแน่นอน ที่สำคัญถ้าเข้าขายไทยคาดก็น่าจะโกยยอดขายได้พอสมควร

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด