ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สำหรับสายแคมป์ปิ้งเท่านั้น!! Honda Hobio Flex Concept

16 ก.พ. 2559 N/A views

เหมาะกับบ้านเราในขณะนี้เลย สำหรับเจ้า Honda Hobio Flex Concept รถยนต์ต้นแบบที่ทำออกมาเพื่อการแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะ งานนี้จะถูกใจสายแคมป์ปิ้งหรือไม่มาดูเลย

camp

Honda Hobio Flex Concept

โดยเจ้า Honda Hobio Flex Concept คันนี้ ได้รับการพัฒนามาจาก Vamos Hobio โดยการพัฒนาครั้งนี้ก็อย่างที่ผมบอกแหละครับว่า เค้าเน้นไปที่การแคมป์ปิ้งโดยเฉพาะเลยทีเดียว

camp2

ซึ่งจุดเด่นของ ฮอนด้า โฮบิโอ เฟล็กซ์ คอนเซ็ปท์ คันนี้ ก็คือ การจัดรูปแบบพื้นที่ภายในห้องโดยสารได้ตามใจชอบด้วยอุปกรณ์ต่างๆ เช่น ‘Utility Nut’ ที่สามารถต่อเติมเข้าไปในห้องโดยสารโดยไม่ต้องเจาะรู และ ‘Tie-Down Hook’ ที่ช่วยให้สามารถติดตั้งแร็ค, ท่อ และอื่นๆเพิ่มเติมได้

camp3

ทั้งนี้ในส่วนของห้องโดยสาร มีพื้นที่ทำมาจากวัสดุคล้ายไม้ เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อเนกประสงค์ต่างๆ ทั้งที่นอน หมอน มุ้ง ชั้นเก็บของ ที่เก็บของสามารถเลือกจัดวางได้แทบทั้งคัน แต่ต้องศึกษาการใช้งานให้ถี่ถ้วน ส่วนเรื่องไฟฟ้า ไม่ต้องกลัว เพราะเค้ายังมี แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ที่สามารถปล่อยกระแสไฟได้สูงสุดถึง 500 วัตต์ มาให้อีกด้วย

camp4

และนี่ก็เป็นแค่ข้อมูลบางส่วนเท่านั้น เนื่องจากของเล่นของเจ้าคันนี้มันเยอะมากจริงๆ หวังว่า เพื่อนๆ ที่ชอบไปนอนแคมป์ปิ้งตามที่สวยๆ จะถูกใจไม่มากก็น้อยนะครับ

camp5

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : Response