ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ดุดันมากๆ Honda HR-V RS เตรียมเปิดตัวปลายเดือน

6 ก.พ. 2559 N/A views

ดุดันมากจริงๆ ครับ สำหรับ Honda HR-V RS ที่ในหลายๆ ประเทศเรียกว่า Honda Vezel RS และนี่คือ ข้อมูลล่าสุดที่ทาง Honda ญี่ปุ่นเปิดเผนมาแบบสดๆ เลยจ้า

hrv

Honda HR-V RS เตรียมเปิดตัวปลายเดือน

สำหรับเจ้า Honda HR-V RS นี้ เป็นการต่อยอดเพิ่มเติมมาจากรุ่น ธรรมดา เพื่อเอาใจคนที่ต้องการความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น ทั้งกระจังหน้าเวอร์ชั่น RS ชิ้นส่วนต่างๆ ได้มีการนำวัสดุอย่างคริสตัลสีดำมาเพิ่มความดุดัน ทั้งกันชนหน้า-หลัง, ขอบซุ้มล้อ, กระจกมองข้าง ขาดไม่ได้คือ ล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว อีกด้วย

hrv2

ต่อกันที่ภายในของ ฮอนด้า เอชอาร์-วี อาร์เอส มีความเปลี่ยนแปลงคือ การตกแต่งจะใช้หนังกลับเท่านั้น เพื่อเพิ่มความสปอร์ตอย่างเต็มรูปแบบ แต่ก็น่าเสียดายที่ ทางญี่ปุ่น ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลของเครื่องยนต์ ว่า จะพัฒนาตามไปด้วยหรือไม่

hrv3

สุดท้ายนี้ Honda HR-V RS จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการช่วงปลายเดือน กุมภาพันธ์นี้แน่นอน รับรองว่า ทีมงานเราจะรีบนำข่าวมารายงานให้ทราบโดยพร้อมกันครับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ

Photo : www.honda.co.jp