ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาอีกแล้ว เคคาร์น่ารักๆ Honda N-Box Slash

1 ธ.ค. 2557 N/A views

ยอมรับกันรึยังครับว่า ทันทีที่มี เคคาร์เปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น หัวใจคนไทยเป็นอันต้องละลายทุกครั้งไป ล่าสุด Honda N-Box Slash เตรียมตะลุยแดนปลาดิบแล้วครับ

รูปลักษณ์ดีไซน์ภายนอกของ Honda N-Box Slash

Honda N-Box Slash เป็นเคคาร์ ที่เหมาะกับผู้หลงไหลในแฟชั่นอย่างที่สุด เพราะมันมาพร้อมกับหน้าตาที่มีความร่วมสมัย โดดเด่นด้วยเสาร์หลังคาขนาดใหญ่อย่างมีเอกลักษณ์ เปิดตัวมาด้วยสีดำที่ดุดัน และสีขาวที่สดใสสุดๆ

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของรถยนต์อย่าง ฮอนด้า เอ็น-บ๊อกซ์ สแลช ถูกตกแต่งด้วยวัสดุหนังเป็นหลัก ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกได้ตามใจชอบ ตามมาด้วยหน้าจอมัลติฟังก์ชั่น ที่เชื่อมต่อกับเครื่องเสียงอันทรงพลังอย่าง Sound Mapping System ปิดท้ายกันไปด้วยพวงมาลัยสามก้าน

เครื่องยนต์กลไกล

ในส่วนของเครื่องยนต์กลไกลนั้น ยังคงไม่มีการเปิดเผย แต่หากพิจารณาให้ดี การที่เจ้า N-Box Slash เลือกใช้แพลทฟอร์มแบบตระกูลN-Series จึงมีความเป็นไปได้สูงที่มันจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อก 3 สูบ ขนาด 660 ซีซี ให้พละกำลัง 63 แรงม้า ตามกฎเคคาร์เป๊ะๆครับ

สำหรับเพื่อนๆในเมืองไทยที่สนใจเคคาร์ดังกล่าวนี้ คงต้องลุ้นกันต่อไปยาวๆว่า เคคาร์กับประเทศไทย จะลงเอยอย่างไร ส่วนในแดนปลาดิบนั้น เจ้า Honda N-Box Slash จะเปิดตัวในวันที่ 22 ธันวาคมนี้

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆ จากค่าย Honda เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ