ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda NSX สไตล์ Roadster เปิดตัวปลายปี 2018 !!!

10 เม.ย. 2561 N/A views

ตามการรายงานของ Autobild  สื่อสิ่งพิมพ์ของเยอรมันเผยว่า ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นจะเปิดตัว Honda NSX สไตล์ Roadster ก่อนสิ้นปี 2018 โดยสปอร์ตคาร์รุ่นนี้รู้จักกันในตลาดอเมริกาเหนือว่า Acura NSX (อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์)

Honda NSX _5

มันไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจหากฮอนด้าได้เอาหลังคาแบบถาวรของสปอร์ตคาร์ระบบไฮบริดรุ่นนี้ออกไป เนื่องจากรถยนต์สมรรถนะสูงสไตล์โรดสเตอร์หลายรุ่นกำลังได้รับความนิยม

อย่างไรก็ตามยังไม่มีภาพการทดสอบถูกปล่อยออกมา และถ้าข่าวนี้เป็นความจริงคาดว่าอีกไม่อีกกี่เดือนข้างหน้าเราคงจะได้เห็นกัน การก้าวในครั้งนี้ Honda เก็บความลับไว้เป็นอย่างดี และนั่นเราอาจจะได้เห็นของดี ๆ เป็นแน่

Honda NSX _4

แม้ Honda NSX (ฮอนด้า เอ็นเอสเอ็กซ์) จะเปลี่ยนไสตล์ของตัวถัง แต่ระบบส่งกำลังย่อมเป็นแบบเดียวกันด้วยการใช้เครื่องยนต์ยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 3.5 ลิตร V6 พร้อมพ่วงกับมอเตอร์ไฟฟ้า 3 ตัว (หน้า 2 หลัง 1) ให้กำลังรวมถึง 581 แรงม้า แรงบิด 476 ปอนด์ฟุต เชื่อมต่อเข้ากับเกียร์อัตโนมัติ 9 สปีด อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาราว ๆ 3 วินาที

Honda NSX _3

Honda NSX _1

แผนการพัฒนาสปอร์ตคาร์รุ่นนี้ของฮอนด้าไม่ได้มีเพียงเท่านี่ เมื่อทางบริษัทกำลังทำงานสร้างสรรค์ Honda NSX Type R ที่มีประสิทธิภาพมากกว่ารุ่นเดิม

Honda NSX 2018

หมายเหตุ : ภาพ Honda NSX สไตล์คูเป้

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ