ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Odyssey ใหม่!! เปิดตัวมาเลเซีย

22 พ.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวแล้วที่มาเลเซีย สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดตัวเจ้า Honda Odyssey (ฮอนด้า โอดิสซีย์) ที่ประเทศญี่ปุ่นได้เพียง 2 สัปดาห์ ล่าสุดทางค่ายฮอนด้า ก็ได้มีการส่งเจ้า Honda Odyssey รุ่นใหม่ล่าสุดมาเปิดตัวที่มาเลเซีย โดยที่ประเทศไทยสามารถชมรถสุดเท่คันนี้ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป

Honda Odyssey

Honda Odyssey

ภายนอก  Honda Odyssey

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Honda Odyssey ได้มาพร้อมกับรูปทรงของรถที่เป็นแบบหลังคาสูง มาพร้อมด้วยประตูสไลด์คู่ทั้ง 2 ด้านของตัวรถ โดยรถยนต์เจนเนอเรชั่นที่ 5 นี้ ได้เปิดตัวในประเทศมาเลเซียถึง 2 รุ่นย่อย ในขณะที่ประเทศไทยอาจจะมีทางเลือกเดียวให้ลูกค้าเหมือนในรุ่นที่ผ่านมา

Honda Odyssey

Honda Odyssey

ภายใน  Honda Odyssey

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Honda Odyssey ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับเบาะที่นั่งแบบกัปตันซีทที่แถวที่ 2 ของรถและเบาะที่นั่งตอนที่ 3 สามารถรองรับผู้โดยสารได้ 3 คน และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Honda Odyssey

Honda Odyssey

สมรรถนะเครื่องยนต์  Honda Odyssey

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Honda Odyssey มาพร้อมเครื่องยนต์ 4 สูบ ขนาด 2,356 ซีซี. โดยสามารถให้กำลังสูงสุดถึง 175 แรงม้าที่ 6,200 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตันเมตรที่ 4,000 รอบต่อนาที ส่วนราคาคาดว่าน่าจะอยู่ประมาณ 2.5-2.6 ล้านบาท

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV ข่าวรถยนต์ 2013 รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Honda