ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นพิเศษ! Honda S660 Modulo X Version Z ก่อนอำลา

28 มี.ค. 2564 N/A views

รถสปอร์ตโรดสเตอร์ (Roadster) ขนาดเล็กอย่าง Honda S660 ถือเป็นรุ่นยอดนิยมได้รับกระแสตอบรับดี แต่ล่่าสุด Honda Motor ประเทศญี่ปุ่นประกาศยุติสายการผลิตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งรุ่น Honda S660 Modulo X Version Z จะเป็นรุ่นพิเศษส่งท้าย ตกแต่งจัดเต็มเพิ่มความสปอร์ตขึ้นจากรุ่น Modulo X ปกติ ราคาจำหน่าย 3,150,400 เยน หรือราวๆ 8.87 แสนบาท

อ่านต่อ : รถแต่งพิเศษ Honda S660 Modulo X 2018 !!

Honda S660 Modulo X Version Z

ภายนอก Honda S660 Modulo X Version Z จะมาพร้อมกับตัวถังสีเทา Sonic Gray Pearl เฉพาะพิเศษในรุ่นนี้เท่านั้น และตกแต่งด้วยโครเมียมสีดำ ตามส่วนต่าง ๆ ทั้งสปอยเลอร์และล้อ รวมถึงโลโก้ต่างๆ ก็จะเป็นโครเมียมรมดำเช่นกัน โดยล้ออัลลอยจัดมาในขนาด 15 นิ้วคู่หน้า และ 16 นิ้วคู่หลัง

ภายนอก Honda S660 Modulo X Version Z

ภายในมาในโทนสีดำ-แดง และปรับเปลี่ยนแผงบังแดดเรือนไมล์ ขอบช่องแอร์ และแผงคอบคุมระบบปรับอากาศและวิทยุเป็นชิ้นส่วนลายคาร์บอนไฟเบอร์ ส่วนเบาะนั่งและแผงประตูตกแต่งด้วยหนัง Lux Suede อีกทั้งเบาะและกระเป๋าเก็บสัมภาระ ประทับตรา Modulo X ด้วย

ภายใน Honda S660 Modulo X Version Z

ด้านขุมพลังยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบเทอร์โบชาร์จ ความจุ 660 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 64 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 104 นิวตัน-เมตร ที่ 2,600 รอบ/นาที โดยรุ่นพิเศษนี้จะได้รับเฉพาะเกียร์ธรรมดา 6 สปีดเท่านั้น

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด