ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Honda Sedan 1.2 ลิตร ซีดานใหม่

9 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Honda มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Honda ใกล้จะทำการเปิดตัวรถยนต์ Eco Car ตัวถัง Sedan ใหม่! หรือ ตามกระแสที่เรียกกันว่า Brio Sedan เพื่อจะมาลุยบุกถล่มยอดขายรถยนต์คันแรก ภายในสิ้นปีนี้เป็นระลอกสุดท้าย

Honda

Honda

การมาของ Eco Car 4 ประตู รุ่นแรกของ Honda นั้น จะเปิดตัวในไทยเป็นประเทศแรกอีกด้วย และก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการนั้น ทาง Honda Automobile ประเทศไทย ได้มีการจัดทริปเชิญสื่อมวลชนร่วมขับทดสอบกันเป็นกลุ่มแรก ณ สนามแข่งรถแก่งกระจานเซอร์กิตในวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมา

Honda-Brio-Sedan

Honda-Brio-Sedan

Honda Brio Sedan ในรูปของรถซีดาน ซึ่งดูแล้ว ช่วงฝากระโปรงหลังดูสั้นๆ แปลกๆ ไปนิด แต่ก็ให้ความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร (หรือไม่มีใครคิดจะเหมือน) แต่สำหรับพื้นที่สัมภาระท้ายนั้น ถึงจะเห็น ท้ายสั้นๆ เล็กๆ อย่างนี้แต่มีพื้นที่บรรจุถึง 400 ลิตร และด้านมิตินั้นตัวถังซีดานคันนี้ ยาวกว่า Brio 380มม. ซึ่งส่งผลให้ตัวรถมีพื้นที่ Leg Room ที่มากขึ้น และมีน้ำหนักมากกว่าอยู่ 26 กก.

Honda-Brio-Sedan

Honda-Brio-Sedan

ถึงแม้จะยังไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใดๆ รวมถึงชื่อรุ่น ก็ตาม แต่กระแสที่เรียกกันว่า Brio Sedan นั้น ดูจะเป็นคำนิยาม ที่ใช้แทนเจ้ารถคันนี้ได้อย่างถูกต้อง เพราะทั้งภายนอก, ภายใน ยันไปถึงข้อมูลทางเทคนิค เครื่องยนต์, เกียร์, เบรก และช่วงล่างที่เหมือนกันจนแทบจะไม่เห็นความต่าง

สำหรับแฟนๆ ฮอนด้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Honda ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ