ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Minivan สไตล์มินิมอล !? เปิดตัวในญี่ปุ่น Honda Step WGN e:HEV

16 ม.ค. 2565 N/A views

ไม่กี่สัปดาห์หลังการเปิดเผยทีเซอร์ของ Step WGN เจนเนอเรชั่นที่ 6 ใหม่ล่าสุด ทางฮอนด้าก็ได้เปิดตัวมินิแวนอย่างเป็นทางการทางออนไลน์ โดยแสดงให้เห็นสองรุ่นของ Step WGN ใหม่ที่เรียกว่า “Air” และ “Spada”

Honda Step WGN e:HEV ได้มีการพัฒนาให้มีความสะอาดตามากยิ่งขึ้น เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนที่เปิดตัวในปี 2015 และได้รับการปรับโฉมในปี 2017 อีกทั้งระยะยื่นด้านหน้าที่ยาวขึ้น ประตูบานเลื่อนขนาดใหญ่ ล้อขนาดมาตรฐาน 16 นิ้ว ไฟหน้า LED กันชนหน้าและกระจังหน้ามีการออกแบบที่แตกต่างกันเล็กน้อยในรุ่น “Air” และ “Spada”

ส่วนภายในห้องโดยสารมีที่นั่งสามแถว สามารถรองรับผู้โดยสารสูงสุดหกคน พร้อมพื้นที่วางขาและส่วนศีรษะที่กว้างขวาง จุดเด่นของการตกแต่งภายในคือเบาะนั่งแบบ “Fabtech” ที่กันน้ำและทำความสะอาดง่าย ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก

ทั้งนี้ยังมาพร้อมกับแผงหน้าปัดมีหน้าจอสัมผัสระบบ Infotainment ขนาดใหญ่ 11.4 นิ้ว แผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 10.25 นิ้ว ถาดอเนกประสงค์เหนือช่องเก็บของด้านผู้โดยสารตอนหน้า ปุ่มต่างๆ ในคอนโซลกลางพร้อมสวิตช์แบบเรียบง่าย ช่องระบายอากาศบางเฉียบนอกจากนี้ยังมีจอภาพขนาด 15.6 นิ้ว สำหรับผู้โดยสารตอนหลังอีกด้วย

สำหรับความต่างของทั้ง 2 รุ่น  Step WGN Air จะมีโทนสีที่สว่างกว่าและโทนสีอบอุ่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากบรรยากาศของห้องนั่งเล่น ในขณะที่ Step WGN Spada จะใช้โทนสีเข้มกว่าและดูหรูหรากว่า  ส่วนในเรื่องของสมรรถนะการขับเคลื่อนนั้นยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด