ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

HSV Colorado SportsCar กระบะแกร่งพร้อมดีไซน์โฉบเฉี่ยว !!

14 ธ.ค. 2560 N/A views

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา General Motors และ Holden Special Vehicles (HSV) ได้เผยว่าจะนำ Camaro และ Silverrado มาขายในออสเตรเลียปีหน้า พร้อมกับโชว์ Colorado SportsCar ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวออกมาเสริมทัพอีกแรง

HSV Colorado SportsCar

HSV Colorado SportsCar

คงไม่น่าแปลกใจอะไรที่รถอย่าง Colorado จะถูกใจชาวออสซี่จนได้แบรนด์ Holden มาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกัน ล่าสุดได้เผยโฉม Colorado SportsCar ที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยวให้อารมณ์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นกันชนหน้าดีไซน์ใหม่ที่เสริมสปอ์รตไลท์แบบ LED มาด้วย ต่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว เสริมด้วยโรลบาร์ด้านท้ายได้ทั้งความปลอดภัยและความสวยงาม

HSV Colorado SportsCar

HSV Colorado SportsCar

ส่วนภายในห้องโดยสารได้เสริมความสปอร์ตด้วยเบาะหุ้มหนังแบบผสม ช่วยเสริมความชับระหว่างขับขี่ นอกจานี้สมรรถนะตัวรถยังมีการอัพเกรดด้วยช่วงล่างใหม่ของ SupaShock และระบบเบรคของ AP Racing ที่ช่วยหยุดกำลังจากเครื่อง Duramax ขนาด 2.8 ลิตร ที่ให้กำลังกว่า 198 แรงม้า ลงได้แบบอยู่หมัด อย่างไรก็ดียังไม่มีการเปิดเผยถึงวันวางจำหน่ายรวมถึงราคา

HSV Colorado SportsCar

HSV Colorado SportsCar

HSV Colorado SportsCar

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops