ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

HSV SportsCat RS กระบะสปอร์ตสายพันธุ์เมกัน-ออสซี่

17 พ.ค. 2562 N/A views

HSV (Holden Special Vehicles) ซึ่งเป็นแผนกสร้างสรรค์รถยนต์รุ่นพิเศษของโฮลเดน ได้เปิดตัวรถกระบะรุ่นที่ผลิตด้วยจำนวนจำกัดซึ่งมาพร้อมชุดแต่ง ‘RS’

ราคา-HSV-SportsCat-RS-3

การออกแบบ HSV SportsCat RS

HSV SportsCat RS (ใช้พื้นฐาน Chevrolet Colorado) มาพร้อมกับตัวถังสีขาว และมีการเพิ่มแพ็กเกจสุดพิเศษที่ออกแบบให้มีอารมณ์สปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้า แผนกันกระแทกสีดำเงา ตกแต่งด้วยสติ๊กเกอร์โลโก้ HSV สีดำ แดง นอกจากนั้นยังมีฝากระโปรงหน้า ซุ้มคิ้วล้อ ล้ออัลลอย 6 ด้านขนาด 18 นิ้ว พร้อมกับยาง Cooper Zeon LTZ Pro Sports แบบ A/T (ใช้ได้ทุกสภาพถนน) ที่โดดเด่นสะดุดตา

ราคา-HSV-SportsCat-RS-5

ราคา-HSV-SportsCat-RS-1

ภายในห้องโดยสารมีชุดเบาะนั่ง SV Sports แบบ Bucket Seat ที่ห่อหุ้มด้วยวัสดุหนัง Jasmine และหนังกลับ Windsor นอกจากนั้นบนพวงมาลัย แผงประตู และคอลโซลกลางตัดแต่งด้วยสีแดง ในขณะที่พรมปูพื้นมีโลโก้ของผู้ผลิตเจ้านี้

ราคา-HSV-SportsCat-RS-4

เครื่องยนต์ HSV SportsCat RS

ระบบส่งกำลังของ HSV SportsCat RS (เอชเอสวี สปอร์ตแคท อาร์เอส) มาพร้อมเครื่องยนต์ Duramax เทอร์โบดีเซล ขนาด 2.8 ลิตร ให้กำลัง 200 แรงม้า แรงบิด 500 นิวตันเมตร และจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด

ราคา-HSV-SportsCat-RS-2

ราคา HSV SportsCat RS

HSV เตรียมแผนการสร้างสรรค์รถกระบะแต่งรุ่น SportsCat RS ด้วยจำนวนทั้งหมด 100 คัน โดยจะแบ่งไปขายในตลาดนิวซีแลนด์ 6 คัน และที่เหลือจะวางจำหน่ายในแดนจิงโจ้ด้วยราคา 63,990 AUD (ดอลลาร์ออสเตรเลีย)

ราคา-HSV-SportsCat-RS-6

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด