ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyperloop One 12 นาที ??? จาก Dubai ถึง Abu Dhabi !!!!

9 พ.ย. 2559 N/A views

Elon Musk ได้ริเริ่มแนวคิดครั้งล่าสุดที่ใครหลายคนคงคิดว่ามันไม่มีทางจะเป็นไปได้ แต่แนวคิด Hyperloop ของเขากำลังขยับเข้าใกล้ความจริง ตามวีดิโอด้านล่างเลยครับ

Hyperloop One คือหนึ่งในเทคโนโลยีขนส่งที่บริษัทของเขา กำลังผลักดันให้มันกลายเป็นความจริง และตั้งใจที่จะเปิดตัวใน UAE เป็นแห่งแรกเพื่อให้ผู้คนจะได้รับประโยชน์จากระบบขนส่งที่รวดเร็ว และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ

เทคโนโลยีขนส่งด้วย

บริษัทได้กล่าวว่าการเดินทางระหว่าง Dubai ถึง Abu Dhabi จะใช้เวลาเพียง 12 นาที (ระยะทาง 157 กิโลเมตร) ปกติหากเดินทางด้วยรถไฟความเร็วสูงจะใช้เวลา 1 ชั่วโมง และ 2 ชั่วโมง สำหรับการเดินทางด้วยรถบัส นอกจากนี้อาจจะเพิ่มเส้นทางเชื่อมต่อระหว่าง Dubai ถึง Riyadh (48 นาที), Dubai ถึง Doha (23 นาที), Dubai ถึง Muscat (27 นาที)

hyperloop

ในอนาคตคาดว่า Hyperloop One อาจขยายเส้นทางทั่วโลกเช่นในประเทศ Australia ระหว่างเมือง Adelaide, Melbourne, Sydney และBrisbane นอกจากนี้ยังมี ทวีปอเมริกาเหนือ และยุโรป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ