ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai ปล่อยทีเซอร์ใหม่ Veloster ก่อนเจอตัวจริงเร็ว ๆ นี้ !!

9 ม.ค. 2561 N/A views

เป็นจังหวะดีทีเดียวที่ทาง Hyundai ได้ปล่อยทีเซอร์ Veloster ออกมาตอนนี้ ทำให้ได้รับความสนใจไปไม่น้อยก่อนพบตัวจริงในอาทิตย์หน้า

Teaser All-New Hyundai Veloster

Teaser All-New Hyundai Veloster

งาน Detroit Auto Show 2018 มีรถเตรียมเปิดตัวใหม่มากมายหนึ่งในนั้นก็คือ Hyundai Veloster ที่หลายสื่อคาดว่าจะมาตีตลาดคว้าเค้กก้อนโตในอเมริกาและยุโรปได้ไม่มากก็น้อย ด้วยดีไซน์ที่เห็นจากต้นแบบและทีเซอร์ รวมถึงเจเนเรชั่นก่อนหน้านี้ ก็ยิ่งเสริมดีกรีให้มีความน่าจับตามองมากยิ่งขึ้น

Teaser All-New Hyundai Veloster

ทางสื่อต่างประเทศคาดการณ์สเปคไว้ว่าน่าจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซินขนาด 1.6 ลิตร พ่วงเทอร์โบชาร์จ ซึ่งให้กำลังสูงสุดที่ 201 แรงม้า แรงบิด 264 นิวตันเมตร ส่วนรุ่นที่ไม่มีเทอร์โบน่าจะมีกำลังประมาณ 130 แรงม้า โดยทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด แบบคลัชคู่ พร้อมกับระบบความปลอดภัยแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัย 6 จุด, ทรัคชั่นคอนโทรล, อันติล๊อค-เบรค, ระบบแสดงผลของล้อและยางผ่านจอมอนิเตอร์และอีกหลายอย่าง แต่จุดที่ตีตลาดแตกได้ก็คงอยู่ที่ค่าตัว คงต้องรอติดตามราคาเริ่มต้นกันได้ในวันเผยโฉมของ Hyundai Veloster นะครับ

Teaser All-New Hyundai Veloster

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ

Photo : carscoops