ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai เผยโฉมระบบเลขาส่วนตัว !!

25 ธ.ค. 2560 N/A views

สุดล้ำสมัย Hyundai (ฮุนได) ค่ายใหญ่จากเกาหลีใต้เผยโฉมระบบเลขาส่วนตัวหรือระบบ “Intelligent Personal Agent” ที่ช่วยให้ไม่พลาดข้อมูลสำคัญๆ ในระหว่างการเดินทาง !!

Hyundai

Hyundai

Hyundai

Hyundai (ฮุนได) ค่ายใหญ่จากเกาหลีใต้เผยโฉมระบบเลขาส่วนตัวหรือระบบ “Intelligent Personal Agent” โดยทางฮุนไดได้ร่วมมือกับ SoundHound เพื่อพัฒนาระบบ Intelligent Personal Agent สำหรับติดตั้งภายในรถยนต์ส่วนตัว ที่ผู้ใช้สามารถสั่งการผ่านเสียงในการเรียกใช้คำสั่งระบบต่างๆ

ผู้ใช้สามารถเริ่มจากเปิดระบบสั่งการด้วยคำสั้นๆ ว่า “Hi, Hyundai” ระบบก็พร้อมที่จะตอบสนองต่อคำสั่งต่างๆ ที่ผู้ใช้ต้องการ อาทิ การรับ-วางสายโทรศัพท์, รับข้อความ, สำรวจสภาพอากาศ ฯลฯ ไปจนถึงสั่งการล็อก-ปลดล็อกประตูรถ, เปิดซันรูฟ, ควบคุมระบบปรับอากาศ ฯลฯ ที่ใช้งานได้ง่ายและเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น และอาจสามารถรองรับการออกคำสั่งควบคุมภายในบ้านอีกด้วย

Hyundai

Hyundai

นอกจากนี้ระบบสามารถรองรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับนัดหมายการประชุมที่จะเกิดขึ้น หรือแนะนำเวลาที่คุณควรออกเดินทางตามเวลานัดหมาย ตามสภาพการจราจรที่เกิดขึ้นแบบเรียลไทม์ เรียกได้ว่าเป็นระบบสุดอัจฉริยะที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้คนขับมากขึ้นในอนาคต

Hyundai ioniq

Hyundai ioniq

By เมล์เครื่อง