ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ตามเป้า !!! บูกัตติประกาศว่าปีนี้ส่งมอบ Bugatti Chiron 70 คัน

23 ธ.ค. 2560 N/A views

ถือว่าเป็นปีที่ดีสำหรับ Bugatti Chiron (บูกัตติ ชิรอน) ที่สามารถจัดส่งให้ลูกค้าทั่วโลกไปแล้ว 70 คันทั่วโลก หลังจากที่คันแรกเริ่มได้ถูกส่งมอบไปเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา

bugatti-chiron-8

แม้ว่ามันจะมีราคามากกว่า $2.5 ล้าน แต่ไฮเปอร์คาร์รุ่นนี้ได้จำหน่ายไปแล้วกว่า 300 คัน และด้วยจำนวนการผลิตที่ทางบูกัตติจำกัดไว้เพียง 500 คัน จึงทำให้ Bugatti Chiron ยังคงรอเจ้าของอีกเกือบ 200 คัน

bugatti-chiron-6

bugatti-chiron-10

Wolfgang Durheimer ซีอีโอของบริษัทกล่าวว่า “เราได้บรรลุเป้าหมายของการผลิต Chiron 70 คันแรกของปีนี้ มันคือความสำเร็จอันยิ่งใหญ่สำหรับทีม Bugatti ” และ “ผลการทำงานที่โดดเด่นนี้มีความสำคัญเป็นพิเศษ เพราะว่าเราจะมุ่งมั่นทำให้เวลาการรอคอยของลูกค้าของเราให้สั้นที่สุดเท่าที่จะเป็นได้”

bugatti-chiron-9

สำหรับลูกค้าในแต่ละภูมิภาคนั้น ในทวีปยุโรปคือตลาดใหญ่ที่สุดของ Bugatti มีคำสั่งซื้อที่ได้รับการจดทะเบียน 43% รองลงมาคือสหรัฐอเมริกา และแคนาดา 26% ส่วนตะวันออกกลาง 23% อีก 8% ที่เหลือมาจากภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

bugatti-chiron-4

สำหรับ Bugatti Chiron ถูกเปิดตัวในงาน Geneva Motor Show 2016 ในฐานะผู้สืบทอดต่อจาก Bugatti Veyron ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 8.0 ลิตร W16 1,500 แรงม้า แรงบิด 1,600 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใน 2.5 วินาที และเคยบันทึกสถิติโลกในการวิ่ง 0-400-0 กม./ชม. ใน 42 วิ. แต่ก็ถูก Koenigsegg Agera RS ท้าทายในเวลาต่อมา

bugatti-chiron ราคา

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ