ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai เผยโฉม Mistra ที่เซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์

25 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Hyundai ค่ายรถยนต์จากแดนกิมจิเผยโฉมรถซับมิดไซส์ซีดานต้นแบบรุ่นใหม่อย่าง ฮุนได มิสทรา ที่งานเซี่ยงไฮ้ ออโต้โชว์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ในประเทศจีน

Hyundai-Mistra

Hyundai-Mistra

สำหรับมิติตัวถังของ Hyundai Mistra ขนาดยาว 4.71 เมตร กว้าง 1.82 เมตรและสูง 1.47 เมตร ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2.77 เมตร ภายนอกดูหรูหราด้วยไฟหน้าที่มีขนาดยาว กระจังหน้าโครเมี่ยมไฟ daylight เสริมความโดดเด่นด้วยล้ออัลลอยมีขนาด 19 นิ้ว โคมไฟหลังเป็นแบบ LED หรูหราเป็นพิเศษ

Hyundai-Mistra-Rear

Hyundai-Mistra-Rear

โดยทาง Hyundai ระบุว่า Hyundai Mistra ได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของคนเมือง โดยเฉพาะกลุ่มพ่อแม่ที่กำลังเริ่มต้นครอบครัว ช่วงอายุระหว่างปลาย 20 ถึงต้น 30 ปี รูปลักษณ์ภายนอกผสมผสานระหว่าง Sonata และ Elantra โดยมีกลิ่นอายความเป็น Hyundai อยู่อย่างครบถ้วน

Hyundai-Mistra-Interior

Hyundai-Mistra-Interior

นอกจากนี้ Hyundai ยังเปิดเผยอีกด้วยว่าสายการผลิตของ Hyundai Mistra รุ่นโปรดักชั่นจะเริ่มขึ้นในช่วงปลายปีนี้และพร้อมที่จะออกจำหน่ายในช่วงต้นปีหน้า

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ