ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Elantra ยอดขายตก !!

9 พ.ค. 2559 N/A views

All New Hyundai Elantra (ฮุนได เอลันตร้า ใหม่) ยอดขายในอเมริกาช่วงไตรมาสแรกของปีลดลง ทำให้หล่นไปอยู่อันดับ 5 ของคอมแพคคาร์ทั้งหมด !!

All New Hyundai Elantra

All New Hyundai Elantra

Hyundai Elantra

เรียกว่าเป็นข่าวร้ายของฮุนไดในตลาดอเมริกา จากที่ตอนแรกตั้งเป้าไว้ว่า All New Hyundai Elantra (ฮุนได เอลันตร้า ใหม่) จะฮอตฮิตเทียบเคียงกับ Toyota Corolla (โตโยต้า โครอลล่า) และ Honda Civic (ฮอนด้า ซีวิค) แต่กลับไม่เป็นไปตามที่หวัง เพราะยอดขายในไตรมาสแรกลดลงกว่า 34% จากช่วงปี 2015 ส่งผลให้เอลันตร้าใหม่ตกอันดับไปอยู่ในอันดับ 5 ของคอมแพคคาร์ทั้งหมด

เหตุการณ์นี้เชื่อว่าเกิดจากความต้องการของลูกค้าที่หันไปสนใจรถเอสยูวีมากขึ้น ลูกค้าหันไปสนใจ Hyundai Tucson (ฮุนได ทูซอน) แทน แต่ทั้งนี้ฮุนไดก็มีมาตรการที่จะออกโปรโมชั่นใหม่ ๆ เรียกความสนใจจากลูกค้ามากขึ้น อีกทั้งยังเตรียมจะออกรุ่น Elantra Eco (เอลันตร้า อีโค่) และ Elantra Sport (อีลันตร้า สปอร์ต) เพื่อเป็นตัวเลือกให้ลูกค้ามากขึ้นอีกด้วย

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ