ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใหม่ Hyundai Genesis Coupe 2015 420 แรงม้า

7 ก.ค. 2557 N/A views

ออกมาเรียบร้อยแล้วครับสำหรับ Hyundai Genesis Coupe 2015 โฉมใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นรูปลักษณ์แบบรถสปอร์ตเต็มรูปแบบเลยทีเดียว โดยดีไซน์ที่งดงามนี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก รถคอนเซ็พท์ HND-9 ที่เคยจัดแสดงในงาน โซลมอเตอร์โชว์ เมื่อปี 2013

HND-9

HND-9

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของรถต้นแบบอย่าง Hyundai Genesis Coupe 2015

เจ้า Hyundai Genesis Coupe 2015 ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม ด้วยการใช้ประตูแบบปีกผีเสื้อที่มีดีไซน์ล้ำสุดๆ ตามมาด้วยกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยมขนาดใหญ่ พร้อมเสริมความหล่อจากด้านท้ายด้วยท่อไอเสียแบบคู่แยกฝั่งซ้าย-ขวา พร้อมปิดท้ายความหล่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 22 นิ้ว

Interior Design

Interior Design

ขุมพลังที่มีสมรรถนะเยี่ยม

รถยนต์อย่าง ฮุนได เจเนซิส คูเป้ 2015 รุ่นต้นแบบนี้จะมีเครื่องยนต์เป็นแบบ GDI ขนาด 3.3 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 362 แรงม้า (HP) ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด แต่พวกเค้าคงตระหนักดีว่ารถสปอร์ตในยุคนี้ คงไม่เหมาะกับเครื่องยนต์ดังกล่าวแน่ หลายๆฝ่ายจึงคาดว่าใน เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง พวกเค้าจะเลือกใช้เครื่องยนต์ขนาด 5.0 ลิตร วี 8 ที่ให้กำลังสูงสุดถึง 420 แรงม้า (HP) ซึ่งแน่นอนว่ามันมีความเหมาะสมกับตัวรถมากกว่าเครื่องยนต์ของรถต้นแบบแน่นอน

Hyundai Genesis Coupe 2015

Hyundai Genesis Coupe 2015

ดังนั้นในส่วนของราคาคงยังไม่มีการเปิดเผย รวมไปถึงเรื่องของการเปิดตัวด้วย ผู้ที่ต้องการจะครอบครองรถสปอร์ตสุดหรูคันนี้ ก็คงต้องอดใจรอกันไปก่อนสำหรับเวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ทางทีมงานสัญญาว่าจะนำข่าวสารของมันมาเล่าสู่กันฟังทันทีที่มีความเคลื่อนไหวครับ

รับชม Hyundai Genesis Coupe ตัวก่อนหน้าได้ที่นี่

เพิ่มความดุดัน Hyundai Genesis Coupe

Hyundai Genesis Coupe 2014

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ