ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Grand Starex Premium คว้ารางวัล..!

31 มี.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Hyundai มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ล่าสุด Hyundai Grand Starex Premium รถ SUV รุ่นใหม่ของ Hyundai ที่เพิ่งเปิดตัวมาได้ไม่นานก็คว้ารางวัล Best MPV  ในงาน Car of the Year 2013 ไปอย่างสวยงาม

Hyundai-Grand-Starex-Premium

Hyundai-Grand-Starex-Premium

สำหรับ Hyundai Grand Starex Premium เป็นรถ Luxury MPV 7 ที่นั่ง สำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ชอบความสะดวกสบายในการเดินทาง ใช้เครื่องยนต์ดีเซล คอมมอนเรลเทอร์โบ 2500 ซีซี 175 แรงม้า พร้อมเบาะแบบ Super VIP ที่ปรับเอนนอนด้วยไฟฟ้า 2 ตำแหน่ง

Hyundai-Grand-Starex-Premium-side

Hyundai-Grand-Starex-Premium-side

สำหรับรางวัล “Best MPV” จากงานมอบรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี Car of the Year 2013  เป็นรางวัลแห่งความสำเร็จของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และเป็นเครื่องยืนยันความเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะ และความสะดวกสบาย ที่มาพร้อมความหรูหราใน ฮุนได แกรน สตาเรก พรีเมี่ยม โดยมีคุณกิตติรัตน์ ณ ระนอง รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นผู้มอบรางวัล 

Hyundai-Grand-Starex-Premium-Interior

Hyundai-Grand-Starex-Premium-Interior

สำหรับแฟนๆ ฮุนได ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรืองาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Hyundai ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ