ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มากกว่าแค่ปรับโฉม !? Hyundai Sonata 2024

27 มี.ค. 2566 N/A views

เผยโฉมออกมาแล้ว สำหรับ Hyundai Sonata 2024 นอกเหนือจากหน้าใหม่ที่โดดเด่น พร้อมแข่งขันกับ Camry ยังอาจมีเซอร์ไพรส์ด้วย ระบบขับขี่แบบ AWD เป็นครั้งแรก โดยรายละเอียดต่างๆ ยังไม่ได้มีการเปิดเผยออกมา

Hyundai-Sonata-2024

Hyundai Sonata 2024 ใช้เส้นสายการออกแบบเช่นเดียวกับ Hyundai Kona ตั้งแต่แถบไฟ LED กว้างเต็มรูปแบบที่ด้านหน้า รวมถึงไฟหน้าที่ถูกซ่อนอยู่ในส่วนบนของช่องอากาศ และกระจังหน้า

Hyundai-Sonata-2024-Rear

ภายในห้องโดยสาร มีการปรับเปลี่ยนในส่วนของจอดิจิตอล และหน้าจอ Infotainment ขนาด 12.3 นิ้ว เป็นแบบโค้งพาโนรามา และผสมสีภายในอย่างมีรสนิยม เพื่อเพิ่มความรู้สึกสปอร์ต และพรีเมี่ยมเข้าด้วยกัน

Hyundai-Sonata-2024-Interior

ในส่วนของขุมพลังอาจมีการนำ เครื่องยนต์สี่สูบ เทอร์โบชาร์จ ขนาด 2.5 ลิตรมา แทนที่เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เทอร์โบชาร์จ โดยให้กำลังสูงสุดถึง 290 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 421 นิวตันเมตร

Hyundai Sonata 2024 จะเปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบที่ Seoul Mobility Show 2023 ที่จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 9 เมษายนนี้ และน่าจะปรากฏตัวครั้งแรกในสหรัฐอเมริกาที่ New York International Auto Show 2023 วันที่ 6 เมษายนนี้

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด