ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Hyundai Vision T Concept 2021 มาพร้อมระบบ Plug-in Hybrid

24 พ.ย. 2562 N/A views

ล้ำสมัยและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สำหรับ Vision T รถอนาคตจากค่ายดังอย่าง Hyundai ที่ได้มีการเปิดตัวแนวคิดใหม่นี้ในงาน LA Auto Show 2019 ซึ่งเป็นครอสโอเวอร์คอมแพค ที่มีการขับเคลื่อนด้วยระบบ Plug-in Hybrid

โดยเจ้า Hyundai Vision T Concept 2021 อาจเป็นรถต้นแบบของ Hyundai Tucson เจเนเรชั่นหน้า สำหรับรูปลักษณ์ภายนอกได้มีการออกแบบ Sensuous Sportiness ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของค่ายรถเกาหลี ที่มีความล้ำสมัย เน้นความคมชัดของขอบที่ชัดเจนรอบคัน

โดยตัวรถจะมีความกะทัดรัด ด้วยมิติตัวถังที่มีขนาดยาว 4,610 มม. กว้าง 1,938 มม. และสูง 1,704 มม. ระยะฐานล้ออยู่ที่ 2,804 มม.  มาพร้อมล้อแม็กโครเมี่ยมซาตินขนาดใหญ่,คาลิเปอร์เบรกสี Dark Orange, หลังคากระจก และกระจกมองข้างที่หายไป เนื่องจากใช้ระบบกล้องแสดงภาพในห้องโดยสารแทนนั้นเอง

และอีกหนึ่งความโดดเด่นของเจ้า Hyundai Vision T Concept 2021  คือ Parametric Air Shutter  ซึ่งเมื่อรถจอดกระจังหน้าจะปิดอัตโนมัติ แต่เมื่อรถเคลื่อนที่กระจังหน้าจะขยับแต่ละส่วนที่ได้มีการถูกกำหนดไว้

สำหรับในส่วนของห้องโดยสารภายในและรายละเอียดระบบขับเคลื่อน Plug-in hybrid  ทาง Hyundai ยังไม่ได้มีการเปิดเผย ซึ่งคงต้องรอลุ้นก็ต่อไป