ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

มาแล้วจ้า!! Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power เด็ดจริง

3 พ.ย. 2558 N/A views

หลังจากที่เราตั้งตารอกันมาอย่างนมนาน ล่าสุด Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power ก็เปิดตัวออกมาแล้วครับ งานนี้ผมบอกเลยว่า มีดีอยู่ที่เครื่องยนต์ครับ

dmax

Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power

เริ่มจากภายนอกของเจ้า Isuzu D-Max 1.9 Ddi Blue Power  กันก่อนเลย มีความเปลี่ยนแปลงหลายจุด ทั้ง ไฟหน้าโปรเจคเตอร์โคมรมดำ พร้อมไฟ Daytime Running Lights ตามมาด้วย กระจังหน้า แบบโครเมี่ยมและสีเทา สะดวกสบายกันไปกับ ไฟตัดหมอก ในส่วนของด้านหลังจะพบกับฝากระบะท้าย ดีไซน์เส้นสายใหม่เอี่ยม ที่มีสปอยเลอร์มาให้ด้วย

dmax2

ภายในห้องโดยสาร

ในส่วนห้องโดยสารของ อีซูซุ ดี-แม็กซ์ 1.9 ดีดีไอ บลู พาวเวอร์ ก็เพิ่มหลายุดทั้ง เบาะที่นั่งสีใหม่ล่าสุด หน้าปัดเรืองแสงแบบ Super Vision พร้อม มาตรวัดแบบ 3D Shape Point แจ่มแจ๋วต่อด้วยหน้าจอ Color Display MID แสดงข้อมูลการใช้งานครบครัน พร้อมกันนี้ระบบ Push Start ก็ยังขาดไม่ได้เช่นกัน

dmax3

ขุมพลังทีเด็ด

เครื่องยนต์นี้เด็ดไฉน ก็อย่างที่บอกครับว่า 1.9 ลิตร รถกระบะเครื่อง 1.9 ลิตร นี่เล็กที่สุดในบันดารถกระบะเลยนะครับ แต่อีซูซุเค้าบอกว่า มัน ประหยัด และ สมรรถนะเทียบเท่ากับพวกเครื่องใหญ่ยังไงยังงั้นแหละ แถมมันยังมาพร้อมเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ให้กำลังสูงสุด 150 เเรงม้า ที่ 3,600 รอบต่อนาทีเเรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ที่ 1,800-2,600 รอบต่อนาที

dmax4

ก็เรียกว่าสมการรอคอยครับ ส่วนราคานั้น เครื่อง 1.9 ลิตร ราคาราวๆ 490,000 – 928,000 บาท และรุ่น 3.0 ลิตร 573,000 – 1,004,000 บาท เพื่อนๆ ที่สนใจ 13 พฤศจิกายนนี้ ไปเทสที่โชว์รูมได้เลย

Photo : Isuzu

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ