ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถสปอร์ตพันธุ์ใหม่ Jannarelly Design-1 Roadster

3 ธ.ค. 2559 N/A views

Jannarelly เริ่มต้นการจัดจำหน่าย Jannarelly Design-1 Roadster แล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา รุ่นนี้เป็นการออกแบบในสไตล์รถยนต์เปิดประทุนย้อนยุค (แต่อย่างไรก็ยังร่วมสมัย) เขียนแบบโดย Anthony Jannarelly ซึ่งได้เปิดตัวการออกแบบเมื่อปีที่ผ่านมา และที่ผ่านมาได้เปิดการสั่งจองสำหรับลูกค้าในตะวันออกกลาง รัสเซีย และยุโรป ไปแล้ว

Jannarelly-Design-1

ราคา และการออกแบบ Jannarelly Design-1 Roadster

สำหรับการมาของ Jannarelly Design-1 Roadster ที่กำลังจะวางจำหน่ายในตลาดอเมริกาได้มีการปรับแต่งประสิทธิภาพการทำงานของรถยนต์ให้ถูกต้องตามกฏหมาย และมาตรฐานการผลิตรถยนต์ของอเมริกา

น่าเสียดายสำหรับราคาในตลาดอเมริกาที่ต้องเพิ่มขึ้นจาก $ 55,000 เป็น $ 84,000 ซึ่งราคานี้สามารถซื้อ Porsche 718 Boxster S ได้สบาย ๆ แถมเงินยังเหลืออีก หรือเพิ่มเงินอีกเล็กน้อยสามารถซื้อ Porsche 911 ได้เลยที่เดียว

ราคานี้สามารถออกแบบท่อเหล็กรอบเบาะได้เอง โดยมีแซสซีเป็นอลูมิเนียม ตัวถังใช้ไฟเบอร์กลาส และคาร์บอนไฟเบอร์

ราคา Porsche 911 และ 718 Boxster S

Jannarelly-Design-1-10

Jannarelly-Design-1-06

เครื่องยนต์

Jannnarelly Design-1 Roadster ใช้เครื่องยนต์ V6 3.5 ลิตร มีขุมพลังมากกว่า 300 แรงม้า ที่ถูกส่งไปยังล้อหลัง พร้อมกับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สามารถเร่งความเร็ว 0-60 ไมล์/ชั่วโมง ต่ำกว่า 4 วิ

Jannarelly-Design-1-18

Jannarelly-Design-1-12

Jannarelly-Design-1-19

Jannarelly-Design-1

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ