ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

JCB Fastrac Two รถแทรกเตอร์วิ่งเร็วที่สุดในโลก!!

8 ม.ค. 2563 N/A views

ลืมภาพ รถแทรกเตอร์ ที่วิ่งใช้งานอย่างเฉื่อยชาไปได้เลย เมื่อ เจซีบี (JCB) บริษัทผู้ผลิตรถแทรกเตอร์จากประเทศอังกฤษ จัดแต่งและอัพเกรดเครื่องให้เร็วแรงและใช้ชื่อว่า “JCB Fastrac Two”

JCB Fastrac Two เจ๋งสุดๆ

เมื่อกลางปี 2019 ที่ผ่านมา JCB เคยสร้างสถิติรถแทรกเตอร์ JCB Fastrac One ที่เร็วที่สุดครั้งแรกที่ 166.7 กม./ชม. ที่สนามบิน Elvington ประเทศอังกฤษ แต่นั้นยังคงไม่เป็นที่พอใจสักเท่าไร ดังนั้นจึงสร้าง “JCB Fastrac Two” ขึ้นมาอีกทีที่เร็วกว่าเดิม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม : รถแทรกเตอร์ 1,000 แรงม้า กับสถิติโลกหน้าใหม่ !?

JCB Fastrac Two

ภายนอกมีการปรับแต่งเล็กน้อยเน้นความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ และลดน้ำหนักตัวลงราว 10 เปอร์เซ็นต์ จัดปรับปรุงช่วงล่างใหม่ ใช้เทอร์โบชาร์จเจอร์ขนาดใหญ่ขึ้น พร้อมอัพเกรดเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ ขนาด 7.2 ลิตร ให้รีดกำลังได้เพิ่มขึ้นเป็น 1,030 แรงม้า แรงบิด 2,500 นิวตันเมตร และเปลี่ยนระบบส่งกำลังจาก CVT เป็นเกียร์ของ ZF แบบ 6 สปีดแทน

จนสามารถสร้างสถิติใหม่ได้อีกครั้งทำความเร็วสูงสุดถึง 135.91 ไมล์ต่อชั่วโมง หรือ 218.73 กม./ชม. ทั้งขาไปและขากลับ ซึ่งได้การรับรองจาก Guinness World Records ด้วย

JCB Fastrac Two รถแทรกเตอร์วิ่งเร็วที่สุดในโลก!!

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด