ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jeep Wagoneer S 2024 วิ่งได้ไกลถึง 644 กม./ชาร์จ!?

14 ก.ย. 2565 N/A views

Jeep ประกาศแผนรถพลังงานไฟฟ้า ซึ่งรวมถึงการเปิดตัว EV ใหม่สี่คันภายในไม่กี่ปีข้างหน้า หนึ่งในนั้นคือ Jeep Wagoneer S 2024 ซึ่งเป็น SUV ขนาดกลางไฟฟ้าเต็มรูปแบบ ก่อนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีหน้า

Jeep-Wagoneer-S-2024-

แม้จะมีชื่อเดียวกับ Jeep Wagoneer รถครอบครัวคันยาว แต่ตัวรถมีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง โดย Wagoneer S มีสไตล์สปอร์ตมากขึ้น โดยเน้นที่แอโรไดนามิก และมีขนาดเล็กกว่า

Jeep-Wagoneer-S-2024-Rear

ภายนอกด้านหน้า ไฮไลท์อยู่ที่กระจังหน้าแบบเรืองแสงใหม่ เชื่อมต่อกับไฟหน้า LED เต็มความกว้าง ใต้โลโก้ Wagoneer โดยการออกแบบลักษณะนี้ชวนให้นึกถึง Range Rover

Jeep-Wagoneer-S-2024-Front

อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีการเปิดเผยการตกแต่งภายใน โดย Christian Meunier ซีอีโอของ Jeep พูดถึงภายในระดับพรีเมียมที่มาพร้อมกับ “เทคโนโลยี และงานฝีมือคุณภาพสูง”

ระบบส่งกำลังไฟฟ้าเต็มรูปแบบ Jeep ได้ประกาศกำลังการผลิตโดยมีเป้าหมายอยู่ที่ 600 แรงม้า เพียงพอสำหรับการเร่งความเร็ว 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาประมาณ 3.5 วินาที ซึ่งคล้ายกับ Jeep Grand Cherokee Trackhawk โดยส่วนใหญ่ต้องติดตั้งมอเตอร์ไฟฟ้าคู่ โดยมีเป้าหมายระยะทางสูงสุดที่วิ่งได้อยู่ที่ 644 กม./ชาร์จ

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด