ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โหด!! Jeep Grand Cherokee Trackhawk แรงกว่า Supercar

22 มิ.ย. 2558 N/A views

หากดูเผินๆ โดยไม่ทำความรู้จักกันเสียก่อน เจ้า Jeep Grand Cherokee Trackhawk มันก็คือ SUV หน้าตาดีมีระดับคันนึงเท่านั้น แต่หากได้รู้จักมันแล้ว รับรองว่าอึ้ง!!!!

ความแรงของ Jeep Grand Cherokee Trackhawk

Jeep Grand Cherokee Trackhawk มันคือ SUV สายซิ่ง ที่พัฒนามาจากโครงการ Project K ซึ่งสมรรถนะของมันนั้นบอกเลยว่า Porsche Cayenne Turbo S ยังแอบหนาว

ความแรงของเจ้า จี๊ป แกรนด์ เชโรกี แทร็คฮอว์ค ผงาดง้ำด้วย เครื่องยนต์ซูเปอร์ชาร์จ HEMI ขนาด 6.2 ลิตร V8 ให้กำลังถึง 707 แรงม้า แรงบิด 880 นิวตันเมตร ระบบเกียร์เป็นแบบออโต้ ZF 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบ AWD โดยความเร็วสูงสุดทำได้ 321 กิโลเมตร/ชั่วโมง และอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ทำได้น้อยกว่า 3 วินาที

Porsche Cayenne Turbo S

Porsche Cayenne Turbo S

ซึ่งตัวเลขดังกล่าวนั้น ทำได้ดีกว่า Porsche Cayenne Turbo S ที่มีความเร็วสูงสุดทำได้ 283 กิโลเมตรและอัตราเร่ง 0-96 กม./ชม. ทำได้ 3.8 วินาที

ซึ่งจากข้อมูลทราบว่า เจ้ายักษ์พันธุ์ดุ ตัวนี้ จะเผยให้เห็นกันอย่างแน่นอนในปี 2017 แฟนๆรถ Jeep สายโหด บอกได้เลยนะครับว่า ห้ามพลาดเป็นอันขาด สวัสดีครับ

Photo : CarAndDriver.com And srautogroup.com

เพื่อนๆ สามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์ คันอื่นๆ จากค่าย Jeep เพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ