ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jeep Wrangler Sundancer 2014

19 พ.ค. 2557 N/A views

ในงานปักกิ่ง ออโต้โชว์ จี๊ป ได้เปิดตัวรถคอนเซปต์ที่สื่อถึงวัฒนธรรมจีนไว้หลายคันโดย จี๊ป แรงเลอร์ ซันแดนเซอร์ คอนเซปต์ 2014 ( Jeep Wrangler Sundancer 2014 ) เป็นหนึ่งในนั้น โดยมีแนวคิดมาจาก แฟชั่นสไตล์ของ เซี่ยงไฮ้ และปักกิ่ง จะแกร่งและหรูหราเพียงใดต้องติดตาม!

Jeep Wrangler Sundancer Concept 2014

Jeep Wrangler Sundancer 2014

การออกแบบดีไซน์และสมรรถนะของ  Jeep Wrangler Sundancer Concept 2014

การออกแบบภายนอก  จี๊ป แรงเลอร์ ซันแดนเซอร์ คอนเซปต์ 2014 พัฒนาอยู่บนพื้นฐานรุ่น all-new Jeep Renegade 2015 สิ่งแรกที่โดดเด่นเห็นได้ชัดก็คือ สีที่ใช้เป็นแบบ Tri-Coat Chocolate Brown metallic กระจกรอบคันสวยงามด้วยสี บรอนซ์  ด้านหน้าและด้านหลังกันชนติดตั้งไฟเส้น LED เสริมด้วยแผ่นกันกระแทกสุดแกร่งด้านใต้ท้องรถ ล้ออัลลอยสุดหรูมาในสีทองอ่อนขนาด 20 นิ้ว หุุ้มด้วยยางกึ่งลุยกึ่งวิ่งประสิทธิภาพสูง

มิติของรถที่แข็งแกร่งแฝงไว้ด้วยความหรูหรา

มิติของรถที่แข็งแกร่งแฝงไว้ด้วยความหรูหรา

ภายใน จี๊ป แรงเลอร์ ซันแดนเซอร์ คอนเซปต์ 2014 มาในโทนสีแดง ( Berry Baltique ) และสีทอง ( Gold Rush ) วัสดุตกแต่งภายในเกรดพรีเมี่ยม อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ที่ทันสมัยไว้อย่างเต็มเปี่ยม

ภายในห้องโดยสารหรูหราด้วยโทนสีแดง-ทอง

ภายในห้องโดยสารหรูหราด้วยโทนสีแดง-ทอง

ขุมกำลัง จี๊ป แรงเลอร์ ซันแดนเซอร์ คอนเซปต์ 2014 มี 2 ความจุ ได้แก่เครื่องยนต์เบนซิน 3.6L V6 Pentastar และเครื่องยนต์ 3.0L V6  ให้กำลัง 260 แรงม้า อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.4 วินาที ความเร็วสูงสุดจะอยู่ที่ประมาณ 220 กม./ชม.

รายละเอียดของสีพิเศษ  Tri-Coat Chocolate Brown metallic

รายละเอียดของสีพิเศษ Tri-Coat Chocolate Brown metallic

ราคาค่าตัวของ จี๊ป แรงเลอร์ ซันแดนเซอร์ คอนเซปต์ 2014 จะอยู่ที่ราวๆ 40,000 เหรียญสหรัฐ และเริ่มทำการตลาดในประเทศจีน, สหรัฐ , ออสเตรเลีย และเปอร์โตริโก ตามลำดับ

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ