ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

คอนเซ็ปต์ คาร์ คันงาม Honda Concept B

17 พ.ค. 2557 N/A views

จับตาดูกระแส คอนเซ็ปต์ คาร์ กันอย่างต่อเนื่อง เพราะช่วงนี้วงการยานยนต์ขยันออกนวัฒตกรรมใหม่ๆ กันเหลือเกิน ล่าสุดฮอนด้าโชว์ตัวรถ คอนเซ็ปต์ คาร์ ที่เมืองจีนโดยได้ใช้ชื่อว่า Honda Concept B

Honda Concept B

Honda Concept B

แฮทช์แบ็ค 5 ประตู Honda Concept B

Honda อวดลวดลายเผยโฉม Concept Car หน้าตาทันสมัย ซึ่งเป็นรถแฮทช์แบ็ค 5 ประตู ตามกระแสนิยมของวงการรถในปัจจุบัน ซึ่งออกมาในลักษณะของรถขนาดคอมแพ็คหวังเอาใจกลุ่มลุกค้ารุ่นใหม่ไฟแรง

ด้านหลัง Honda Concept B

ด้านหลัง Honda Concept B

ทันสมัยเอาใจวัยรุ่น

Honda Concept B มาในรูปร่างที่ดูโฉบเฉี่ยว ดีไซน์ตัวถังค่อนข้างทันสมัย กระจังด้านหน้าโดดเด่นสไตล์ฮอนด้า มองเห็นได้แม้อยู่ไกล ไฟหน้าอันเรียวแหลมรับกับกระจังได้อย่างยอดเยี่ยม ด้านหลังดูบึกบึน แข็งแรง ด้วยลายเส้นตรง ไม่เน้นความโค้งเว้า ไฟท้ายโดดเด่นด้วยรูปร่างคล้ายตัว c ดูแปลกตา

ไฟหน้า LED Honda Concept B

ไฟหน้า LED Honda Concept B

เน้นเรื่องการประหยัด

ฮอนด้า คอนเซ็ปต์ บี จะมาพร้อมเครื่องยนต์ไฮบริด FUNTEC ช่วยลดอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยังช่วยเพิ่มความสนุกเร้าใจในการขับขี่ ตอบสนองคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี โดยมีการคาดการว่าจะเริ่มทำการผลิตและออกวางจำหน่ายในปี 2016 ส่วนจะออกมาเป็นรถรุ่นใดนั้นต้องรอชมกันต่อไป

Honda Concept B โชว์ตัว

Honda Concept B โชว์ตัว

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ