ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Jeep Zi You Xia Design Concept

22 เม.ย. 2557 N/A views

ในงาน ปักกิ่ง มอเตอร์โชว์ 2014 ” Beijing Motor Show 2014 ” ที่จัดขึ้นวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา ทางจี๊ป ได้เปิดตัววรถต้นแบบที่ได้แรงบัลดาลใจมาจาก ศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศจีน จึงออกมาเป็น จี๊ป ซี่ อยู่ เซี่ยะ ดีไซน์ คอนเซปต์  (Jeep Zi You Xia Design Concept) จะสวยงามเพียงใดตามมาชมกันได้เลยครับ

ด้านหน้า Jeep Zi You Xia Design Concept

ด้านหน้า Jeep Zi You Xia Design Concept

รูปลักษณ์ภายนอก และภายในของ Jeep Zi You Xia Design Concept

จี๊ป ซี่ อยู่ เซี่ยะ ดีไซน์ คอนเซปต์ คันงามคันนี้ มีการออกแบบโดยใช้พื้นฐานของรถรุ่น จี๊ป  เรเนเกด 2014  ” Jeep Renegade 2014 ” ออฟโรดรุ่นเล็กของทางจี๊ป เป็นรถแฮทซ์แบค 5 ประตูที่มีสมรรถภาพสูง ตัวรถใช้สีน้ำตาลเข้มอมดำ ตกแต่งชิ้นส่วนต่างๆด้วยสีบรอนซ์ อโดไนซ์ ” Dark Anodized Bronze ” ล้อแม๊กซ์ก็เช่นกัน

ด้านหลัง Jeep Zi You Xia Design Concept

ด้านหลัง Jeep Zi You Xia Design Concept

ภายใน จี๊ป ซี่ อยู่ เซี่ยะ ดีไซน์ คอนเซปต์ มีความหรูหรา ตกแต่งด้วยโทนสีน้ำตาล ครอบเกียร์ พวงมาลัย ช่องวางแก้ว ช่องแอร์  ปุ่มควบคุม และอุปกรณ์ข้างประตู ตกแต่งด้วย สีบรอนซ์ อโดไนซ์ เหมือนดังภายนอก เบาะหนังสีน้ำตาลช็อกโกแลต แทรกผ้าลายสก๊อตในส่วนของเบาะโดยสารรวมถึงแผงประตูด้านข้างดูแล้วสวยงามลงตัว

ภายใน Jeep Zi You Xia Design Concept

ภายใน Jeep Zi You Xia Design Concept

เป็นอย่างไรบ้างครับกับ  คอนเซปต์ คาร์ คันงามคันนี้ ที่ออกแบบมาให้ข้ากับศิลปะและวัฒนธรรมของประเทศจีนซึ่งสร้างสรรค์ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม สวยงามลงตัว

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงจับตารถใหม่ในงาน Motor Expo 2014 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2014) และการจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่ Thaicarlover.com ครับ