ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

KIA EV9 2024 เอสยูวีไฟฟ้า จากแดนกิมจิ !

30 มี.ค. 2566 N/A views

KIA Motors จากประเทศเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลสำหรับ KIA EV9 2024 เวอร์ชั่นจำหน่ายจริง ที่ถูกต่อยอดมาจาก KIA EV9 Concept มีจุดเด่นคือเบาะนั่งแถวสองหมุนได้ 180 องศา และเป็นขุมพลังไฟฟ้า 100 %

KIA EV9 2024

อย่างที่เกริ่นไปข้างต้น ในด้านรูปลักษณ์หน้าตายังคงยกมาจาก  EV9 Concept เกือบทั้งหมด กระจังหน้าแบบ Tiger Face ที่ผสมไฟหน้า LED แบบแแนวตั้งที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว และไฟท้าย LED ถอดแบบมาจากรถต้อนแบบทั้งชุด สำหรับมือเปิดประตูรถจะฝังเรียบไปกับตัวรถ ทำให้ดูสปอร์ตและล้ำสมัย

KIA EV9 2024

สำหรับภายในห้องโดยสานได้รับออกแบบในเลานจ์ มีให้เลือกทั้ง 6 และ 7 โดยจุดเด่นของรถคันนี้ก็คือ เบาะนั่งแถวที่ 2 ที่สามารถปรับหมุนได้แบบ 180 องศา ที่ทำให้เบาะแถวสองและสามหันหน้าเข้าหากันได้ ส่วนแผงแดชบอร์ดจะมาพร้อมกับแผงหน้าปัดแบบพาโนรามาลอย รวมทั้งแผงหน้าปัดดิจิทัลขนาด 12.3 นิ้ว และหน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบขนาด 12.3 นิ้ว รวมถึงจอแสดงผลขนาด 5 นิ้ว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นที่มีปุ่มควบคุมทั้งด้านข้าง และด้านล่างของพวงมาลัย

KIA EV9 2024

KIA EV9 2024

ในด้านขุมพลัง KIA EV9 จะถูกพัฒนาขึ้นบนแพลตฟอร์ม Electric Global Modular Platform (E-GMP) ที่พัฒนาร่วมกับทาง Hyundai โดยมีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ รุ่น Standard รุ่น RWD Long Range และรุ่น Top

KIA EV9 2024

คาดว่าทาง KIA จะเปิดตัวในช่วงในช่วงไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ พร้อมราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด