ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Renault Espace 2024 ใหม่ เปิดตัวในฐานะ SUV เจ็ดที่นั่ง !?

29 มี.ค. 2566 N/A views

บอกลา Renault Espace 2024 ที่เคยรู้จักกับการเปลี่ยนโฉมจาก MPV ที่ได้รับความนิยม ให้เป็น SUV อีกรุ่น มีห้องโดยสารให้เลือกทั้งแบบห้า และเจ็ดที่นั่ง

Renault-Espace-2024

ภายนอกจะเห็นได้ว่า Renault Espace 2024  มีพื้นฐานมาจาก Renault Austral โดยใช้แผงตัวถังส่วนใหญ่ร่วมกันรวมถึงด้านหน้า อย่างไรก็ตามจากเสา B และด้านหลัง Espace จะใหญ่กว่า

สถาปัตยกรรม CMF-CD ที่ใช้ผ่านการทดลอง และทดสอบแล้ว กับ Nissan X-Trail และ Mitsubishi Outlander รวมถึง Renault Austral ที่เล็กกว่า Espace เน้นความสะดวกสบายมาพร้อมกับระบบกันสะเทือนด้านหลังแบบมัลติลิงค์

ภายในแผงแดชบอร์ดถูกยกมาจาก Austral ทั้งแผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 12.3 นิ้ว หน้าจอสัมผัสอินโฟเทนเมนต์ขนาด 12 นิ้ว เพิ่มพอร์ต USB-C ทั้งหมด 6 พอร์ต (2 พอร์ตสําหรับแต่ละแถวของที่นั่ง) แผ่นชาร์จไร้สาย

Renault-Espace-2024-Interior

ในรุ่นท็อปมีแสงโดยรอบ 48 สี และระบบเสียง Harman Kardon พร้อมลำโพง 12 จุด เบาะหนังสังเคราะห์ Alcantara ตะเข็บสีน้ําเงิน ซันรูฟแบบพาโนรามา

Renault Espace 2024 มีให้เลือกทั้งแบบห้าที่นั่ง และเจ็ดที่นั่ง โดยมีราคาไม่แตกต่างกัน

Renault-Espace-2024-Side

ด้านขุมกำลังจะมาพร้อม ระบบไฮบริดแบบชาร์จเองขับเคลื่อนผ่านเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบขนาด 1.2 ลิตรเทอร์โบชาร์จ ให้กําลังสูงสุด 197 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 205 นิวตันเมตร อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.8 วินาที ความเร็วสูงสุด 175 กม./ชม. อัตราสิ้นเปลืองพลังงานอยู่ที่ 21 กม./ลิตร วิ่งได้ไกลสูงสุด 1,100 กม. (มาตรฐาน WLTP)

Renault Espace 2024 จะพร้อมให้สั่งซื้อตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลินี้ ผลิตที่โรงงาน Palencia ในสเปนต่อจาก Renault Austral ส่วนราคาจะประกาศในภายหลัง

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด