ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kia Optima Hybrid เวอร์ชั่น Superman !!

11 เม.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com ครับ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ เกีย มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ใกล้เข้าช่วงเทศกาลวันหยุดกันแล้ว วันนี้เราก็มีรถยนต์แต่งอย่าง Kia Optima Hybird Superman-themed ซึ่งเป็นผลงานของ Kia Motors AmericaDC Entertainment และนิตยสาร Super Street magazine ตกแต่งโดยใช้พื้นฐานของรถยนต์ เกีย ออพติมา ไฮบริด

Kia Optima Hybrid Superman

Kia Optima Hybrid Superman

โดยงานนี้ Kia ได้จับตัวรถโหลดลดความสูง พร้อมติดตั้งพาร์ทรอบคัน โดยใช้คู่สีน้ำเงิน และแดง ทำให้นึกถึงซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Superman

ด้านหลัง Kia Optima Hybrid Superman

ด้านหลัง Kia Optima Hybrid Superman

นอกจากนี้ ยังมีการตกแต่งกระจังหน้าเลียนแบบเข็มขัด สัญลักษณ์ S ติดตั้งไว้ที่ฝากระโปรงหน้า และดิฟฟิวเซอร์ทางด้านท้าย ส่วนภายในจะตกแต่งด้วยสีทูโทน ฟ้า ดำ ครับ

ภายใน Kia Optima Hybrid Superman

ภายใน Kia Optima Hybrid Superman

โดยสำหรับ Kia Optima Hybird Superman นั้นถือเป็น 1 ใน 7 ตัวละคร Justice League ที่ทางเกียได้เผยออกมาประกอบไปด้วย Aquaman, Green Lantern, Wonder Woman, Flash, Cyborg, Superman และ Batman ซึ่งคาแรคเตอร์ที่ 8 นั้นยังคงถือเป็นความลับที่ให้เพื่อนๆ ตามลุ้นต่อไป

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจสามารถติดตามรถยนต์แต่งทั้ง 8 แบบ ได้ที่ Kia Justice League Collection ตอน 1

แฟนๆ เกีย ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Kia ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

ข่าวรถยนต์ที่เกี่ยวข้องกับ Kia Optima Hybrid