ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉม KIA Picanto 2024 รถซิตี้คาร์เวอร์ชั่นสปอร์ต

14 ก.ค. 2566 N/A views

สำหรับ KIA Picanto ถูกเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 2017 และได้รับการอัปเดตเล็กน้อยในปี 2020 แต่ในปี 2024 จะถูกปรับเปลี่ยนหน้าตาใหม่ให้เน้นความสปอร์ตมากยิ่งขึ้น

KIA Picanto 2024

ดีไซน์ภายนอก ของ Kia Picanto GT-Line รุ่นใหม่ เรียกได้ว่าฉีกแนวทางของตัวรถดั้งเดิมไปอย่างชัดเจน ด้วยเอกลักษณ์การออกแบบที่เรียกว่า “Opposites United” โดยเฉพาะไฟหน้า LED รูปตัว Y มีความดุดัน และจุดเด่นอย่าง “Tiger Nose” ที่ด้านหลังไฟท้ายตั้งตรงเชื่อมต่อผ่านแถบไฟที่ประตูท้าย ทำให้ตัวรถมีภาพรวมที่สปอร์ตมากขึ้น ขนาดล้อเริ่มต้นที่ 14 นิ้ว แต่รุ่นที่สูงขึ้นจะมีขนาดล้อ 15 และ16 นิ้ว เป็นตัวเลือก ตัวถังภายนอกมีให้เลือก 9 สี พร้อมกับสีใหม่ 4 สี ได้แก่ Signal Red, Smoke Blue, Sporty Blue, และ Adventurous Green

KIA Picanto 2024

KIA Picanto 2024

ภายในห้องโดยสาร จะยังคงมากับดีไซน์ที่เหมือนเดิม มีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แผงแดชบอร์ดจะมากับ แผงหน้าปัดดิจิตอลขนาด 4.2 นิ้ว มีจอทัชสกรีนอินโฟเทนเมนท์ 8 นิ้วพร้อมรองรับระบบ Kia Connect เชื่อมต่อได้ทั้ง Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมรองรับการอัปเดตแบบ over-the-air รวมทั้งเชื่อมต่อบลูทูธ และการจดจำเสียงออนไลน์

KIA Picanto 2024

KIA Picanto 2024

ในด้านพละกำลังของ KIA Picanto 2024 มาพร้อมกับเบนซิน 3 สูบ 1.0 และ 1.2 ลิตร และมีตัวเลือกทั้งระบบเกียร์แบบมาตรฐาน 5 สปีด แต่ได้ปรับแต่งเครื่องยนต์เพื่อให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ส่วนในด้านตัวเลขต่าง ๆ นั้นทาง KIA ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

KIA Picanto 2024

แม้จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว แต่ทางผู้ผลิตยังไม่มีการเปิดเผยในเรื่องของราคาและช่วงเวลาในการจำหน่ายโดยสื่อยานยนต์ในฝั่งอเมริกาคาดกันว่าจะมีราคาเริ่มต้นที่ 14,990 ดอลล่าร์ หรือประมาณ 522,746 บาท ขึ้นไป

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด