ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Kitty Hawk Flyer รถบินได้อีกคันจากกูเกิล ?!?

27 เม.ย. 2560 N/A views

การรอคอยก็จบลง !!! ในที่สุดก็ได้เห็นเครื่องบินไฟฟ้าจาก Google และเครื่องบินลำนี้ได้เปิดตัวโดยผู้ร่วมก่อตั้งบริษัทอย่าง Larry Page ในชื่อว่า Kitty Hawk Flyer ซึ่งก่อนหน้านั้นกูเกิลได้พัฒนารถยนต์ไร้คนขับที่สามารถนำมาใช้งานได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ Thaicarlover เคยได้แนะนำแนะนำรถยนต์บินได้อย่าง Lilium Jet และ PAL-V Liberty ไปแล้ว

แม้บางคนอาจจจะบอกว่ามันคือรถยนต์บินได้ แต่อาจจจะไม่ใช้ทั้งหมด หากมองในอีกมุม มันคือโดรนขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับน้ำหนักของนักบิน อีกทั้งยังสามารถพาตัวเองขึ้น และลงจอดบนผิวน้ำในแนวดิ่ง ซึ่งขึ้นอยู่กับนิยามของคำว่ารถยนต์ในแต่ละคน

Kitty Hawk Flyer รถบินได้

สิ่งน่าที่สนใจในเครื่องบินไฟฟ้าลำนี้คือมันได้รับการอนุมัติจาก Federal Aviation Administration (สำนักงานบริหารการบินแห่งชาติ) และสามารถบินได้เฉพาะพื้นที่ที่ไม่มีสภาพแวดล้อมแออัด อีกทั้งผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตการบินแต่อย่างใด และ Kitty Hawk Flyer มีน้ำหนักประมาณ 100 กก. ใบพัด 8 ตัว สามารถบินสูงจากพื้นราว 4.5 เมตร

แม้ราคาของ Kitty Hawk Flyer ยังไม่ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการ แต่ได้เปิดให้จองล่วงหน้า ซึ่งหากจ่าย $100 จะได้รับส่วนลด $2000 คาดกันว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในปลายปี 2017

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ