ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Koenigsegg Agera RS พละกำลัง 1,160 แรงม้า

14 มี.ค. 2558 N/A views

เปิดตัวขึ้นอีกหนึ่งคันสำหรับไฮเปอร์คาร์เจ้า โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส (Koenigsegg Agera RS) ที่งานเจนีวา มอเตอร์โชว์ มาพร้อมสรรถนะที่เร็วขึ้นกว่ารุ่นพี่ๆในไลน์อาเกร่า  ซึ่งผลิตมาในจำนวนการจำกัดไว้ที่ 25 คันเท่านั้น

โคนิกเซกก์ อาเกร่า อาร์เอส (Koenigsegg Agera RS)

ภายนอก โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส เป็นอย่างไร ?

ตัวถังมีรูปร่างลักษณะในแบบรถแข่งทางเรียบ มีเส้นสายด้านหน้า และด้านข้าง สีส้มตัดกับตัวถังสีดำเข้ม เพิ่มความเฉี่ยว พร้อมทั้งติดตั้งสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง แผงใต้ท้องรถแอโรไดนามิก และสปอยเลอร์หลังที่ปรับได้

บริเวณหลังล้อหน้ายังมีช่องรีดอากาศที่เพิ่มความลู่ลมอีกทางหนึ่ง ทั้งนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกติดตั้งฝากระโปรงแบบมีครีบระบายความร้อน และสปอยเลอร์หน้าที่มีระบบเปิด-ปิด รวมถึงระบบช็อกอัพที่ปรับความสูง-ต่ำได้อีกด้วย

ด้านข้าง Koenigsegg Agera RS

ภายใน โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส เป็นแบบไหน ?

ในส่วนของรายละเอียดห้องโดยสารภายใน โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส ยังไม่มีการเปิดเผยแต่อย่างใด แต่จากภาพภายในตกแต่งมาในโทนสีดำเข้มตัดด้วยสีส้ม  ในส่วนต่างๆตั้งแต่เบาะ  ประตู  รวมถึงคอนโซลหน้า ให้โดดเด่นขึ้น

ภายใน Koenigsegg Agera RS

เครื่องยนต์ โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส ใช้บล็อกไหน ?

สำหรับ โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส นั้น จะมาพร้อมเครื่องยนต์เป็นบล็อก V8 ความจุ 5.0 ลิตรที่ถูกปรับจูนใหม่จนมีพละกำลังมากถึง 1,160 แรงม้า แถมยังรองรับเชื้อเพลิง E85 ได้อีกด้วย แถมถ้าเติมน้ำมันเอทานอลก็มีพละกำลังเพิ่มขึ้น

บั้นท้าย Koenigsegg Agera RS

ได้ข่าวว่า โคนิกเซกก์ อากีร่า อาร์เอส ในงานเจนีวา มอเตอร์โชว์มีลูกค้าจับจองไปแล้ว 10 คัน เชียวนะ

เพื่อนๆสามารถติดตามเรื่องราวของรถยนต์คันอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ