ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Koenigsegg เผยชิ้นส่วนคาร์บอนสำหรับ Tesla Tuner

5 ก.พ. 2565 N/A views

Unplugged Performance ซึ่งเป็นจูนเนอร์ของ California Tesla ออกมาประกาศว่า ทางบริษัทได้ร่วมมือกับ Koenigsegg Advanced Manufacturing เพื่อผลิตชุดปรับแต่ง Aero แบบคาร์บอนไฟเบอร์สำหรับรถยนต์ Tesla

โดยชิ้นส่วนดังกล่าวจะใช้กระบวนการผลิตคาร์บอนไฟเบอร์ของ Koenigsegg และจะถูกสร้างขึ้นควบคู่ไปกับชิ้นส่วนที่ผลิตขึ้นสำหรับรถยนต์ของผู้ผลิตรถยนต์รายนี้เอง ซึ่งใช้การทอที่เป็นเอกสิทธิ์ จากนั้นใช้คอมพิวเตอร์ที่แม่นยำตัดตามรูปทรงเรขาคณิตของผลิตภัณฑ์ และประกอบโดยช่างฝีมือ ชิ้นส่วนต่างๆ จึงมีคุณภาพสูงทีเดียว

Ben Schaffer ซีอีโอของ Unplugged Performance กล่าวว่า “อนาคตของวัฒนธรรมผู้ที่ชื่นชอบรถขึ้นอยู่กับการโอบรับงานฝีมือที่ดีที่สุด เทคโนโลยีที่ดีที่สุด และไม่เคยละสายตาจากการสร้างรถที่เรารักในการขับขี่”  “เมื่อร่วมมือกับ Koenigsegg เราต้องการปลุกเร้าเจ้าของ Tesla และมีส่วนร่วมในอนาคตทางไฟฟ้าที่น่าตื่นเต้นสำหรับวัฒนธรรมรถยนต์ที่เราชื่นชอบ”

ชิ้นส่วนต่างๆ รวมถึงสปอยเลอร์สำหรับ Tesla ทุกรุ่นและชุดบังโคลนหน้าสำหรับ Model 3  Unplugged Performance กล่าวว่านี่เป็นเพียงการเปิดตัวครั้งแรกและจะมีการออกผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมตลอดปี 2565  และถึงแม้ว่าสต็อกจะมีจำกัด แต่จูนเนอร์กล่าวว่าสามารถจัดส่งชิ้นส่วนเหล่านี้ได้ทุกที่ในโลกจากสำนักงานใหญ่ของฮอว์ธอร์น แคลิฟอร์เนีย

ที่มา : Carscoops

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด