ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini ย้ำ! ไม่เปิดตัว Urus ก่อน 2017

8 ธ.ค. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ

Lamborghini Urus ที่เผยโฉมครั้งแรกที่งานปักกิ่ง มอเตอร์โชว์เมื่อต้นปีที่ผ่านมาจะไม่ขึ้นสายการผลิตออกจำหน่ายจริงจนกว่าจะถึงปี 2017 หรืออีกราว 5 ปีข้างหน้าเลยทีเดียว จากการเปิดเผยของหัวเรือใหญ่แบรนด์ซูเปอร์คาร์ตรากระทิง

L:amborghini-Urus

Lamborghini-Urus

Stephan Winkelmann ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Lamborghini ให้สัมภาษณ์เวบไซต์ Auto Express ทำนองว่ารถเอสยูวียังไม่จำเป็นสำหรับการทำตลาดเวลานี้ Lamborghini Urus ไม่ใช่สิ่งแรกที่เราจะต้องทำและบอกได้เลยว่ามันจะไม่ออกจำหน่ายจนกว่าจะถึงปี 2017 นั่นคืออย่างเร็วที่สุดแล้วถ้าบอร์ดบริหารตัดสินใจอนุมัติไฟเขียวให้ขึ้นไลน์โปรดักชั่นได้ในวันนี้

Lamborghini-Urus-Side

Lamborghini-Urus-Side

Lamborghini Urus เป็นหนึ่งในรถต้นแบบที่ Lamborghini “ทดลอง” พัฒนาขึ้นให้แตกต่างจากซูเปอร์คาร์ที่มีอยู่ ต่อจาก Estoque รถซีดานขนาดใหญ่รุ่นต้นแบบที่ถือเป็นสิ่งแปลกใหม่เช่นกัน อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่า Lamborghini จะยังคงยึดมั่นกับการผลิตรถซูเปอร์คาร์ซึ่งเป็นสิ่งที่ถนัดก่อน โดยมีข่าวลือว่าอาจจะพัฒนา Aventador รุ่นจัดเต็ม Superleggera ออกมาด้วย

Lamborghini-Urus-Interior

Lamborghini-Urus-Interior

หาก Lamborghini Urus ขึ้นสายการผลิตจริง คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ของ Audi และแพลทฟอร์ม MLB รุ่นใหม่ของ Volkswagen Group ซึ่งจะเป็นพื้นฐานของรถครอสโอเวอร์ Audi Q7 เช่นกัน

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินี่ ในบ้านเรา ห้ามพลาดชมงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน จนถึงวันที่ 10 ธันวาคมครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ