ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini อาจเปิดตัวกระทิงดุ พันธุ์ไฮบริด 1,000 แรงม้า

31 ก.ค. 2562 N/A views

ในวันที่ 10 กันยายนนี้ Lamborghini เตรียมใช้เวที Frankfurt Motor Show แนะนำกระทิงดุที่คาดว่าจะมาพร้อมกับความพิเศษกว่ารุ่นอื่น ๆ ในส่วนของรายละเอียดจะเป็นอย่างไรตามไปดูกันเลยครับ

Lambo-Terzo-Millennio-ราคา-1

Autocar รายงานว่าผู้ผลิตชาวอิตาเลี่ยนจะใช้เวทีดังกล่าวแนะนำตัวไฮเปอร์คาร์ที่ยังไม่มีใครรู้จัก และจะผลิตด้วยจำนวนจำกัด โดยสื่อสิ่งพิมพ์บอกว่ากระทิงดุตัวนี้จะมีราคาที่ 2 ล้านปอนด์ และยังพกทีเด็ดด้วยขุมพลัง V12 ระบบไฮบริด

แม้ข้อมูลในด้านสมรรถนะแบบเจาะจงยังไม่เป็นที่แน่ชัด แต่มีรายงานว่าไฮเปอร์คาร์รุ่นใหม่จะใช้ชื่อโค้ดเนมว่า LB48H ซึ่งเรื่องนี้เคยถูกเปิดเผยต่อลูกค้าที่ Lamborghini ได้คัดเลือกมา หากเป็นเช่นนั้นมีความเป็นไปได้ว่ามันถูกขายออกไปก่อนที่จะเปิดตัวต่อสาธารณชน แต่ถึงอย่างไรก็ตามข้อมูลที่แน่ชัดคงต้องรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

Lambo-Terzo-Millennio-ราคา-3

ในอีกด้านหนึ่งของไฮเปอร์คาร์ที่กำลังเป็นข่าวนี้อาจจะมาเป็นผู้สืบทอด Lamborghini Aventador แม้สไตล์ของทั้งคู่จะแตกต่างกัน แต่ทั้งสองถูกกำหนดให้มีระบบส่งกำลังแบบไฮบริด และทางค่ายกระทิงดุใช้รหัส LB48H เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพที่เป็นประโยชน์ต่อสิ่งแวดล้อม

จากรายงานก่อนหน้านั้นได้ชี้ให้เห็นว่าผู้ที่จะมาสืบทอกตำนาน Lamborghini Aventador จะใช้แรงบัลดาลใจจากคอนเซ็ปต์คาร์อย่าง Lamborghini Terzo Millennio ในการออกแบบ นอกจากนั้นยังมีข่าวลืออีกว่าตัวท็อปของไฮเปอร์คาร์ระบบไฮบริดรุ่นนี้จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ N/A V12 ที่พ่วงด้วยมอเตอร์สูงสุด 3 ตัว และถ้าหากเป็นไปตามนั้นจะทำให้รถยนต์รุ่นนี้มีกำลังสูงถึง 1,000 แรงม้า

Lambo-Terzo-Millennio-ราคา-2

หมายเหตุ : รูปภาพ Lamborghini Terzo Millennio

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด