ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini เปิดตัว Gallardo ปี 2013

28 ก.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Lamborghini มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุดในงานปารีส มอเตอร์โชว์ปีนี้ลัมโบกินิ (Lamborghini) เปิดตัว Gallardo LP 560-4 รุ่นปี 2013 ตัวใหม่ล่าสุดที่มีการตกแต่งเพิ่มเติมความดุดันเข้าไปอีกไม่ว่าจะเป็นภายในหรือภายนอก

Lamborghini-Gallardo-2013

Lamborghini-Gallardo-2013

สำหรับ Lamborghini Gallardo นั้นนับว่าเป็นรถรุ่นที่มียอดขายสูงที่สุดของค่ายเลยทีเดียว โดยทำยอดขายมากถึง 13,000 คันทั่วโลกและทำตลาดมาแล้วกว่า 9 ปี รูปลักษณ์ใหม่ของเจ้า Gallardo 2013 มีการปรับใหม่ไม่ว่าจะเป็นกันชนด้านหน้าที่เพิ่มความดุดันมากขึ้น ด้านท้ายมาพร้อมดิฟฟิวเซอร์รูปทรงใหม่

Lamborghini-Gallardo-2013

Lamborghini-Gallardo-2013

อีกทั้งยังมีการปรับช่องรับอากาศเข้าเครื่องยนต์ที่ใหญ่กว่าเดิมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการระบายความร้อนให้ดียิ่งขึ้นพร้อมล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ขนาด 19 นิ้วสีดำด้านสลับบรอนซ์เงินนอกจากนี้ทาง Lamborghini ยังเปิดตัวรุ่นพิเศษอย่าง Edizione Tecnica ที่เหนือกว่ารุ่น LP 570-4 Superleggera และ LP 570-4 Spyder Performante

Lamborghini-Gallardo-2013

Lamborghini-Gallardo-2013

Edizione Tecnica มาพร้อมตัวถังสีดำด้าน Nero Nemesis สุดโหดสลับด้วยสีส้ม Arancio Argos (หรือสามารถเลือกตัวถังสีขาวด้าน Bianco Canopus สลับสีส้ม Arancio Argos และตัวถังสีส้มด้าน Arancio Argos สลับดำ Nero Nemesis) โดยเวอร์ชั่นนี้ยังได้รับการติดตั้งสปอยเลอร์หลังขนาดกำลังพอเหมาะและเบรกคาร์บอนเซรามิก

สำหรับแฟนๆ ลัมโบกินิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) ในปลายปีนี้ หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ Lamborghini ต้องติดตามกันต่อไปครับ ก็ได้ครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ