ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Centenario สีฟ้าสดใสที่ไม่เหมือนใคร !!!

10 พ.ย. 2561 N/A views

Lamborghini Centenario คือหนึ่งในรถยนต์รุ่นพิเศษที่ค่ายกระทิงดุสร้างสรรค์ออกมาด้วยค่าตัวที่ถือว่าแพงมาก ๆ แต่นี้ก็ไม่ทำให้ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ขายไม่ออก ตรงกันข้ามมันกลับถูกจับจองไปตั้งแต่ตอนเปิดตัวใหม่ ๆ และวันนี้มีอยู่คันหนึ่งกำลังถูกวางขายบนตลาดรถมือสอง

ราคา-Lamborghini-Centenario_09

การออกแบบ Lamborghini Centenario 

เมื่อปีก่อน Lamborghini Centenario (ลัมโบร์กีนี เซนตินาริโอ) คันนี้ถูกส่งมอบให้กับลูกค้าในสหรัฐอเมริกา มันถูกออกแบบด้วยการใช้สีฟ้าสดใสที่ไม่เหมือนกับเพื่อนร่วมรุ่น ซึ่งนี้ทำให้มันดูโดดเด่นเป็นอย่างมาก

ราคา-Lamborghini-Centenario_14

ราคา-Lamborghini-Centenario_08

เช่นเดียวกันกับ Lamborghini Centenario คันอื่น ๆ ภายนอกออกแบบด้วยการใช้คาร์บอนไฟเบอร์ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตข้าง นอกจากนี้ยัง Diffuser หลังยังตัดแต่งด้วยสีฟ้า ส่วนหลังคา และล้อที่ใช้คาร์บอนไฟเบอร์ทำให้มันมีความโดดเด่นขึ้นไปอีก

ราคา-Lamborghini-Centenario_02

ราคา-Lamborghini-Centenario_01

ราคา-Lamborghini-Centenario_11

การออกแบบภายในเจ้าของคนเดิมตกแต่งด้วยการใช้หนัง Alcantara และตัดแต่งด้วยการใช้สีฟ้าในส่วนต่าง ๆ เช่นเบาะ พวงมาลัย และพรมปูพื้น เป็นต้น

ราคา-Lamborghini-Centenario_03

ราคา-Lamborghini-Centenario_06

เครื่องยนต์  Lamborghini Centenario 

ระบบส่งกำลังของกระทิงดุรุ่นนี้มาจากเครื่องยนต์ N/A ขนาด 6.5 ลิตร V12 กำลัง 770 แรงม้า แรงบิด 690 นิวตันเมตร ใช้ระบบขับเคลื่อน AWD ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ใช้เวลา 2.8 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 350 กม./ชม.

ราคา-Lamborghini-Centenario_04

ราคา-Lamborghini-Centenario_07

ราคา Lamborghini Centenario 

ลัมโบร์กีนีสร้างสรรค์ซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ทั้งหมด 40 คัน โดยแบ่งเป็นรุ่นคูเป้ 20 คัน รุ่นโรดสเตอร์ 20 คัน และแต่ละคันมีราคาราว $2 ล้าน แต่ Lamborghini Centenario สีฟ้ามือสองคันนี้ที่เปิดขายโดย Prestige Imports ไม่มีการเผยราคาออกมา แต่คาดว่าค่าตัวจะสูงกว่ามือหนึ่งอย่างแน่นอน

ราคา-Lamborghini-Centenario_05

ราคา-Lamborghini-Centenario_15

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด