ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดประมูล! Lamborghini Concept S 2006

14 ก.ค. 2558 N/A views

Lamborghini Concept S 2006 (แลมโบกินี คอนเซ็ปต์ เอส 2006) หรือ ต้นแบบของ Gallardo Spyder ซึ่งได้อวดโฉมเป็นครั้งแรกที่ เจนีวา มอเตอร์โชว์ 2005 …มาถึงวันนี้ทาง RM Sotheby’s บริษัทประมูลรถคลาสสิคชื่อดัง ได้นำเจ้าตัวต้นแบบออกมาให้แฟนพันธุ์แท้กระทิงดุได้ร่วมประมูล

Lamborghini Concept S 2006

Lamborghini Concept S 2006

Lamborghini Concept S 2006

แรกเริ่ม Concept S มีแผนการผลิต และวางจำหน่ายจริง แต่เนื่องจากใช้เวลานาน อีกทั้งมีค่าใช้จ่ายสูง ดังนั้นจึงจบลงด้วยแค่เพียงตัวต้นแบบคันนี้คันเดียวเท่านั้น ซึ่งจุดนี้เองมันจึงกลายเป็นที่นิยมของเหล่านักสะสมกระเป๋าหนัก

ดีไซน์ได้อย่างยอดเยี่ยม

ดีไซน์ได้อย่างยอดเยี่ยม

ถึงจะผ่านมาเกือบสิบปี Concept S ยังคงดูหรูหรา ทันสมัย จนต้องชื่นชมคนออกแบบอย่าง Luc Donckerwolke เครื่องยนต์ต้นแบบจะเป็น รหัส V10 ความจุ 5 ลิตร ส่วนสมรรถนะอื่นๆ ทางแลมโบกินีไม่ได้ลงรายละเอียดไว้ ณ. ตอนนี้ครับ

ต้นแบบ Gallardo เชียวนะครับ

ต้นแบบ Gallardo เชียวนะครับ

ในการประมูลกระทิงต้นแบบคันงามนี้ จะมีขึ้นที่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยราคาเริ่มต้นจะเคาะเริ่มต้นที่ 2.5 ล้านเหรียญ และคาดว่าการประมูล… น่าจะจบลงที่ราคาประมาณ 3 ล้านเหรียญ

ติดตามข่าวสารของ รถซุปเปอร์คาร์ คันอื่นๆ ได้ที่นี่

เพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดีๆเกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่นๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ