ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

Lamborghini Huracan ประสบอุบัติเหตุที่สกปรกที่สุดในจีน ?

22 มี.ค. 2560 N/A views

การเกิดอุบัติเหตุของ Lamborghini Huracan LP610-4 ครั้งนี้ต้องซ่อมแซมหลาย ๆ อย่าง รวมถึงการขัดสีฉวีวรรณเป็นเป็นอย่างดีหลักจากชนเข้าไปกับกองขยะแบบเต็ม ๆ

lamborghini huracan

อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดขึ้นใกล้กับเมือง Loudi มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ได้ทิ้งร่องรอยบนด้านหน้าซุปเปอร์คาร์ หลังจากการชนกำแพง พร้อมกองขยะเข้าเปา
ตามที่สื่อท้องถิ่นรายงาน ผู้ขับขี่ที่ได้ก่ออุบัติในครั้งนี้คือคนที่สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีแดงซึ่งยืนคุยกับเพื่อนหญิงของเขาอยู่หน้าประตูเหล็ก และโชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ

lamborghini huracan

การทำให้ Lamborghini Huracan กลับมาอยู่ในสภาพดีคงต้องเหนื่อยอีกแน่นอน แต่อาจไม่ใช่ปัญหาของเขาหากสามารถซื้อซุปเปอร์คารร์รุ่นนี้ในราคา 4.3 ล้านหยวน หรือประมาณ $623,000 ได้

lamborghini huracan

lamborghini huracan

ไม่ต้องแปลกในอุบัติเหตุครั้งนี้หากพิจารณาถึงประสิทธิภาพซึ่ง Lamborghini Huracan มีอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลา 3.2 วิ และความเร็วสูงสุด 325 กม./ชม. ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 5.2 ลิตร V10 ขุมพลัง 602 แรงม้า แรงบิด 560 นิวตันเมตร

lamborghini huracan

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่  Thaicarlover.com ครับ